Oner: T1 sẽ thắng lại BLG 3-1 để trả thù thất bại 1-3 trước đó tại MSI 2024

Đi rừng của T1 đang tự tin vào phong độ của cá nhân và đồng đội trước màn tái đấu với đối thủ nhiều duyên nợ trong hai kì MSI gần nhất.

Chúng tôi đã thua (BLG) 1-3 và lần này chúng tôi sẽ thắng 3-1” – Oner, đi rừng của T1, bày tỏ quyết tâm trước trận đấu một mất một còn với Bilibili Gaming tại Chung kết Nhánh Thua Vòng Phân Nhánh 2024 Mid-Season Invitational (MSI). Trả lời phỏng vấn sau khi vừa đả bại G2 Esports 3-0 tại Bán kết Nhánh Thua, Oner nói: “Tôi nghĩ chúng tôi là một ứng viên vô địch. Chúng tôi đã chơi tốt như mong đợi và giành chiến thắng 3-0. Khi chúng tôi thắng 3-2 (trước G2 tại Vòng 1 Vòng Phân Nhánh), tôi tự tin nói rằng chúng tôi sẽ thắng nếu tái đấu. Vì vậy, thật vui khi thắng 3-0.

Oner bình luận về diễn biến ba ván đã qua với ĐKVĐ LEC và là niềm hy vọng duy nhất của LMHT phương Tây còn sót lại ở Thành Đô: “Tôi nghĩ họ là đội khó chơi nhất. Chúng tôi chủ yếu cấm những lựa chọn mạnh mẽ như Rek’Sai và Zac. Tôi nghĩ rằng nếu giảm bớt các biến số đó đi thì chúng tôi sẽ có lợi thế. Cả đội phải làm tốt để cùng nhau kiếm tìm ưu thế. Nếu đường giữa và đi rừng có những lựa chọn tốt thì Draven bên đối thủ không thành vấn đề.” Đi rừng của T1 nói về diễn biến ván 2 vs G2: “Tôi đã không lên kế hoạch cho ván đấu ngay từ đầu. Nhưng tôi đã làm gián đoạn những gì đối thủ đang cố gắng thực hiện và có được một pha solo kill. Bầu không khí không được tốt khi chiến thuật đẩy sập nhanh Nexus của chúng tôi thất bại. Thế nhưng Faker đã chơi tốt và chúng tôi thắng ván đấu.

Khi được hỏi về lựa chọn Ivern đi rừng của G2 ở ván 3, Oner trả lời: “Chúng tôi cố tình tạo điều kiện cho họ chọn nó vì đây là đội hình yếu nếu đấu với cặp Taliyah-Vi. Chúng tôi đã gặp bất lợi ngay từ đầu nhưng Faker và tôi nghĩ rằng chúng tôi có thể làm được bất cứ điều gì.” Oner nói thêm về tình huống cướp Baron ở ván 3: “Faker đã bắt được và hạ gục đi rừng địch rất dễ dàng. Ban đầu tôi định giao tranh nhưng máu của Baron thấp nên tôi đã đánh cướp nó. Tôi nghĩ Ivern và Tristana sẽ quấn lấy nhau nên sẽ tốt hơn nếu chọn Jax đang ở một mình nên tôi đã hành động như vậy.

Về việc T1 phải tham gia nhiều trận đấu kể từ Vòng Khởi Động MSI 2024, Oner chia sẻ: ”Đây là lần đầu tiên thi đấu hàng ngày nên tôi nghĩ nó sẽ khó khăn. Nhưng tôi cảm thấy mình đang tiến bộ hơn theo thời gian. Tôi vẫn đang có phong độ tốt. Tôi sẽ trả thù trận thua trước (BLG). Chúng tôi đã thua 1-3 nên sẽ cố gắng thắng lại 3-1.