Oner thấy “bực tức” vì chơi tệ trong trận thua GEN, hứa cùng T1 phục thù tại Chung kết Tổng LCK Mùa Hè 2023

Trước mắt, T1 sẽ cần phải vượt qua KT ở Chung kết Nhánh Thua rồi mới nghĩ đến phương án đối phó với GEN.

T1 đã thua GEN 2-3 tại Chung kết Nhánh Thắng playoffs LCK Mùa Hè 2023 vào hôm qua (12/8). Hai đội đã đưa khán giả lên chuyến tàu lượn cảm xúc, nơi mà T1 đã để cho GEN dẫn trước nhưng thắng liền hai ván sau đó. Thế nhưng ĐKVĐ đã chứng tỏ bản lĩnh bằng hai chiến thắng liên tiếp để đẩy Á quân xuống Nhánh Thua. Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, Oner, đi rừng của T1, không giấu được sự tiếc nuối vì chỉ còn cách Chung kết Tổng LCK và cả Chung kết Thế giới 2023 đúng một ván đấu nữa mà thôi. “Chúng tôi đã thua rất nhiều ván đấu vì hấp tấp. Thật không may, chúng tôi đã thất bại” – Oner mở đầu cuộc họp báo.

Oner cũng thừa nhận anh đã mắc rất nhiều sai lầm cá nhân dẫn đến trận thua trước đại kình địch không đội trời chung. “Cá nhân tôi đã nhiều lần bị hạ gục một cách vô nghĩa. Thật là đáng tiếc! Ở trên góc nhìn cả đội thì ván 4 quá là tiếc nuối. Đáng lẽ ra chúng tôi phải thắng ván 4. Tôi nghĩ đó là một thất bại để tất cả phải nhìn nhận lại vấn đề” – đi rừng của T1 phát biểu.

Đây đã là lần thứ ba liên tiếp T1 thất thủ trước GEN chỉ tính riêng trong khuôn khổ LCK Mùa Hè 2023. Vì vậy mà Oner húa hẹn sẽ giành chiến thắng để lấy lại thể diện cho T1 và đem về niềm vui cho người hâm mộ. “Tôi cảm thấy bực bội vì hôm nay đã thua đau đớn. Giống như GEN, đội đã đánh bại chúng tôi ở Mùa Xuân vừa qua và giành chức vô địch, T1 có cơ hội vươn lên và trở lại với tâm thế kẻ thua cuộc. Tôi sẽ cố gắng tận dụng cơ hội này để gặp lại và phục thù GEN” – Oner kết thúc cuộc họp báo.

Theo cập nhật mới nhất, T1 sẽ tái đấu với KT Rolster tại Chung kết Nhánh Thua playoffs LCK Mùa Hè 2023 vào lúc 13g00 ngày 19/8. Cách đây ít phút, KT đã hủy diệt Hanwha Life Esports 3-0 ở Bán kết Nhánh Thua và chốt lại top 3 khu vực LMHT Hàn Quốc. Trước đó vào ngày 10/8, KT đã thua T1 2-3 ở Vòng 2 playoffs dù đã chủ động lựa chọn Faker và đồng đội là đối thủ. Nó khiến KT lập kỷ lục buồn là đội nhất bảng đầu tiên trong lịch sử rớt xuống Nhánh Thua từ khi LCK áp dụng thể thức playoffs hiện tại từ mùa giải 2021.