Ông hoàng meme ShowMaker bất ngờ nhắc đến kỷ niệm “vui vẻ” với người chơi EUW server

ShowMaker có một phen tạo meme khi nhắc đến những kỷ niệm “vui vẻ” của mình khi gia nhập server EUW hồi tham dự CKTG 2021.

ShowMaker có lẽ là một trong những tuyển thủ hiếm hoi có thể cân bằng giữa trình độ và khả năng “tấu hài” thu hút khán giả của mình. Rất nhiều những meme như đấm màn hình, K’Sante 4700 đều xuất phát từ stream của anh chàng và được cộng đồng LMHT chia sẽ nhiệt tình với nhau.

Mới đây, anh chàng này lại có một phen tạo meme khi nhắc đến những kỷ niệm “vui vẻ” của mình khi gia nhập server EUW hồi tham dự CKTG 2021. Giờ đây, khi CKTG diễn ra tại Châu Âu thì anh chàng này lại một lần nữa quay lại server EUW, nhưng giờ tình thế đã khác hẳn :

“Chào các bạn, chúng ta có những kỷ niệm đáng quý nhỉ, huh? Các bạn đến và ăn hộ lính giùm tôi, đòi đầu hàng xong còn đùa cợt tôi trên chat nữa…. Xin lỗi khi giờ đây tôi không thể thêm vào những kỷ niệm này khi đã có Champions Queue rồi, tuy vậy nếu đột nhiên nó không hoạt động nữa thì chúng ta sẽ có thể tái ngộ đấy”.

Trước đó, trong thời gian tham dự CKTG cách đây 3 năm ở trên thì Showmaker đã từng gặp phải vô số những game thủ troll, phá game đến độ anh chàng phải làm hẳn một video đặc biệt để kêu gọi mọi người buông tha cho mình yên ổn tập luyện :

“Ở EUW server, có vài “anh bạn” rất là …. Như là, tôi chẳng làm gì cả mà tự nhiên họ lại kiếm chuyện với tôi. Tôi không hiểu vì lý do gì mà họ cứ làm hoài […] Tôi hi vọng mọi người có thể dừng lại”

Có thể nói là tình trạng phá game khi gặp tuyển thủ đều có bất kỳ ở khu vực/server nào khi bất ngờ một lượng lớn các tuyển thủ chuyên nghiệp đổ đến đó tập luyện để chuẩn bị thi đấu giải đấu quốc tế được tổ chức gần đó. Để thu hút sự chú ý của tuyển thủ và thậm chí còn có cơ hội được góp mặt mình trong những video của các Youtuber khác….

Tuy vậy, cách xử lý của Showmaker cách đây 3 năm và hiện tại lại rất vui vẻ, phóng khoáng đúng với tinh thần “tấu hài” mọi lúc mọi nơi của anh chàng này. Có lẽ ít tuyển thủ nào khi gặp phá game thì có thể bình tĩnh kêu gọi một cách lịch sự và giờ lại nhắc đến quá khứ như những kỷ niệm đẹp như Showmaker.

Đây có lẽ sẽ được thêm vào bộ sưu tập một trong những meme để đời của Showmaker từ đây về sau.