OTA Esports và VTVCab hợp tác sản xuất giải đấu Rocket League

Giải đấu RLCS Spring Major là bước đầu tiên trong quá trình hợp tác chiến lược về sản xuất nội dung thể thao điện tử trên nền tảng Facebook của OTA Esports và VTVCab.

Theo đó, hợp tác là sự cộng hưởng giá trị và lợi thế hai bên nhằm tạo ra hệ sinh thái tích hợp với những nội dung, sản phẩm mới, với mục tiêu chung là gia tăng lợi ích và trải nghiệm của người xem, đồng thời mở ra triển vọng, cơ hội mới cho thể thao điển tử phát triển mạnh mẽ hơn tại Việt Nam trong tương lai.

Về giải đấu RLCS Spring Major, đây là 1 trong những giải đấu lớn nhất trong năm của tựa game Rocket League, quy tụ những đội tuyển lớn của nhiều khu vực, diễn ra từ ngày mùng 6/7 đến mùng 10/7/2023 tại Boston, Massachusetts, Hoa Kỳ. Giải đấu sẽ được bình luận Tiếng Việt và phát sóng trên tất cả các nền tảng phổ biến hiện tại ở Việt Nam như Youtube, Facebook và ứng dụng VTVCab ON.

Game đua xe Rocket League là một trò chơi mới lạ kết hợp giữa bóng đá và đua xe. Không giống như các ông lớn chuyên về bóng đá như FIFA hay PES khi phải điều khiển cầu thủ để ghi bàn, Rocket League có nét đặc trưng riêng của họ khiến người chơi được trải nghiệm một thể loại game hoàn toàn mới lạ. Được phát hành lần đầu tiên vào năm 2015 bởi nhà phát triển Psyonix, và tính đến năm 2018 đã có 40 triệu người chơi. Game là sự đấu trí về sự điêu luyện và tốc độ giữa 2 đội chơi mỗi đội được trang bị 4 chiếc xe đua. Mục đích của người chơi là vừa đua xe và vừa húc bóng vào khung thành đối phương. Trong khi chơi, người chơi cũng sẽ dễ dàng bắt gặp các điểm tăng tốc độ để tạo lợi thế cho mình. Bạn đọc quan tâm có thể theo dõi giải đấu tại đây: