LMHT: Fan nghi ngờ Keria sẽ thi đấu ở đường giữa trong thời gian Faker bị chấn thương tay

Trước ngày thi đấu với DRX, Keria đột ngột “tryhard” ở vị trí đường giữa khiến nhiều fan LMHT đồn đoán anh tạm thời thay thế Faker ở đường giữa.

Trong ngày thi đấu gần nhất, T1 đã thể hiện một phong độ khá thấp khi giành chiến thắng vất vả trước NS – đội tuyển đang đứng ở đáy BXH Vòng Bảng LCK Mùa Hè 2023. Ngay sau khi trận đấu kết thúc, Faker đã khiến cho fan rất lo lắng khi chia sẻ mình bị chấn thương ở tay từ trận đấu với BRO (ngày 17/06).

Xuyên suốt buổi phỏng vấn sau trận đấu, Faker thậm chí không cử động tay phải của mình, vậy nên cộng đồng cho rằng chấn thương của Quỷ Vương khá nghiêm trọng và có thể sẽ phải tạm nghỉ thi đấu.

Hiện tại, T1 vẫn chưa lên tiếng chính thức về chấn thương tay của Faker. Tuy nhiên, vào lúc này thì cộng đồng LMHT Hàn Quốc bất ngờ phát hiện Keria đang tập luyện vị trí đường giữa trong chế độ xếp hạng với những vị tướng như Tristana, Orianna, Yasuo, LeBlanc,…

Keria đột ngột tập luyện vị trí đường giữa ngay trước ngày thi đấu cùng DRX.

Keria đột ngột tập luyện vị trí đường giữa ngay trước ngày thi đấu cùng DRX.

Về cơ bản, cộng đồng LMHT quốc tế đã nhiều lần thấy Keria đem ra những lựa chọn “dị” và sử dụng rất thành công tại LCK. Nhưng với việc đột ngột sử dụng các vị tướng đường giữa ở thời điểm hiện tại, nhiều fan cho rằng Keria sẽ là người tạm thời thay thế Faker thi đấu ở vị trí đường giữa. Còn với vị trí hỗ trợ của T1, có thể đội tuyển này sẽ triệu tập tuyển thủ từ đội trẻ của mình để đối đầu với DRX cũng như GEN trong tuần này.

Dẫu vậy, đây chỉ là những tin đồn chưa được T1 hay các tuyển thủ lên tiếng xác nhận, để có thể biết Quỷ Vương có thi đấu hay không thì cộng đồng LMHT vẫn phải chờ thông tin chính thức từ T1.