Peanut đánh trả ơn, T1 thắng nhọc nhằn trong trận Super Sunday LCK

T1 và GEN đã cống hiến cho các khán giả một trận đấu mang đậm tính giải trí, tuy nhiên những sai lầm chết người của Chovy và Peanut đã giúp T1 giữ vững ngôi đầu bảng tại LCK.

Cặp đối đầu giữa T1 vs GEN được đánh giá là trận Super Sunday của LCK bởi phong độ xuất sắc của 2 đội trong quãng thời gian qua. Đúng như kỳ vọng của người hâm mộ, 2 ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch LCK Mùa Xuân 2023 đã cống hiến cho các khán giả một trận đấu kịch tính, đầy hấp dẫn với rất nhiều diễn biến khó lường.

Game 1

Một thế trận đôi công vô cùng hấp dẫn được hai đội tạo ra với liên tiếp những pha giao tranh quyết liệt. Tưởng chừng như T1 là đội sẽ chiếm ưu thế khi Irelia của Zeus có đến 3 mạng hạ gục ở giai đoạn đầu trận, song GEN đã có cơ hội để kiểm soát trận đấu sau một pha giao tranh thông minh. Tuy nhiên,họ lại để Oner cướp Baron và đem về hy vọng cho T1.

Tuy nhiên, sau rất nhiều tình huống đổi mạng, GEN đã tìm được chìa khoá chiến thắng khi họ quyết định nhường Baron cho đối phương và nhắm thẳng vào các thành viên của T1. Sau một tình huống quét sạch, GEN đã làm chủ được ván đấu và kết thúc nó sau hơn 38 phút thi đấu.

Game 2

Với một bộ đôi đường dưới có khả năng đi đường và tấn công rất mạnh, T1 liên tục camp vào khu vực đường dưới với sự hỗ trợ của Oner. Thậm chí, Faker khi bị thua thiệt trong giai đoạn đi đường với Chovy cũng sẵn sàng hi sinh chỉ số lính để hỗ trợ các đường khác.

Sự chênh lệch quá lớn ở khu vực đường dưới đã khiến GEN thi đấu bị động và chỉ có thể phụ thuộc vào những tình huống tỏa sáng của Chovy. Đường giữa của đương kim vô địch LCK đã tạo ra một lượng sát thương khổng lồ, nhưng anh cũng không thể thay đổi cục diện trận đấu khi các chủ lực của T1 đều đã quá mạnh mẽ. Thắng lợi dễ dàng sau 28 phút thi đấu cho T1 và chúng ta sẽ cần ván 3 để tìm ra đội chiến thắng trong trận Siêu kinh điển LCK.

Game 3

Sau một ván 2 có phần 1 chiều, ván 3 đã trở lại đúng với kỳ vọng của người xem với những pha giao tranh không ngừng nghỉ của cả hai đội. T1 tiếp tục nhắm vào khu vực đường dưới nhưng họ đã không thể đạt được hiệu quả cao như ở trong ván đấu thứ 2.

Cả 2 đội đều lần lượt có bùa lợi Baron cho mình nhưng cả hai đều không thể chuyển hoá nó một cách hiệu quả khiến cho trận đấu không thể được định đoạt. T1 sở hữu một đội hình với nhiều công cụ giao tranh kết hợp cấu rỉa, song GEN cũng không chịu thua kém với những tình huống sử Đại Băng Tiễn chuẩn xác của Delight, đem về rất nhiều ưu thế trong giao tranh cho GEN.

Chovy và Peanut hóa "báo thủ", GEN thất bại đầy nuối tiếc trước T1

Sau một quãng thời gian giằng co, bước ngoặt đã tới khi Peanut bị bắt lẻ. Chovy ngay sau khi đó cũng nằm xuống khi cố gắng cấu rỉa đối phương. Không bỏ lỡ thời cơ, T1 tấn công thẳng vào đường giữa của đối phương và kết thúc trận đấu với chiến thắng 2-1.

Sau trận Super Sunday nhiều cảm xúc, GEN đã bỏ lỡ cơ hội để cướp lấy ngôi đầu bảng của T1. Vào thời điểm hiện tại, Faker cùng các đồng đội đã có được 9 chiến thắng và đã đặt một chân vào vòng Playoff LCK Mùa Xuân 2023.