"Pelu LPL" dự đoán SN sẽ thất bại trước JDG ở tứ kết CKTG 2020

Các caster của LPL đã đưa ra dự đoán của mình cho cặp đấu tâm điểm vòng tứ kết CKTG 2020: 2 người dự đoán SN sẽ chiến thắng, 2 người dự đoán JDG sẽ đi tiếp.

Sau khi vòng bảng kết thúc, kết quả bốc thăm tứ kết CKTG 2020 cũng đã được công bố ngay sau đó. Thật đen đủi cho Ning và Tian khi cả 2 đã nhận hàng đống "gạch dá" từ các fan của LPL sau khi đưa cả 3 đại diện của LMHT Trung Quốc vào chung một nhánh đấu. Mở màn cho cuộc "thanh trừng" nội bộ sẽ là cặp đấu giữa SN vs JDG.

SN vs JDG ở tứ kết CKTG 2020

JDG đang bị các fan Trung Quốc chỉ trích dữ dội khi kết thúc vòng bảng ở vị trí thứ 2 và thậm chí còn để thua cả PSG Talon. Trong khi đó, SN lại đang thăng hoa sau khi đánh bại G2 Esports để đứng đầu bảng A. Dù trước giải, JDG được đánh giá cao hơn SN rất nhiều, nhưng Kanavi và các đồng đội lại không còn giữ được sự hoàn hảo trong lối chơi. Thậm chí, các đại diện của LEC còn đánh giá cao SN hơn cả JDG khi dựa vào kết quả đấu tập.

Vậy còn suy nghĩ của các caster LPL? Ý kiến của họ lại khá là trái chiều. Trong khi Remember và Milner cho rằng SN sẽ giành chiến thắng, Cat và Quản Trạch Nguyên lại có ý kiến ngược lại.

Kết quả dự đoán SN vs JDG của 4 casters LPL: Remember - Cat - Miller - Quản Trạch Nguyên

Tuy nhiên, có vẻ như điều này sẽ mang lại kết quả tích cực cho SN, khi mà Quản Trạch Nguyên là những người có khả năng tiên tri không kém gì...Pelu. Trước đó, ở cả 2 trận đấu tranh hạng 3 và vòng loại CKTG 2020 khu vực LPL, Quản Trạch Nguyên đều tin rằng chiến thắng sẽ thuộc về... LGD Gaming.

Pelu của LPL đã phán JDG thắng SN!

Trong một diễn biến khác, Doinb cũng chia sẻ kết quả dự đoán của mình ở vòng tứ kết. Theo nhà vô địch CKTG 2019, SN sẽ thất bại trước JDG với tỷ số 3-1.