Mạnh tay chi số tiền lớn mua trang sức cho mẹ, Zeros vẫn không quên “nhắc nhẹ” vụ nợ lương của GAM Esports

Không những là một tuyển thủ giỏi, Zeros còn là một người con rất có hiếu.

Như đã đưa tin trước đó, GAM đang vướng vào vụ lùm xùm nợ lương tuyển thủ. Zeros, cựu tuyển thủ của GAM hiện đang thi đấu cho EVOS là một trong những người còn bị GAM thiếu nợ. Chính bản thân Ma Vương cũng xác nhận GAM đang thiếu anh số tiền lên đến trăm triệu, anh chàng thậm chí còn nhờ đến sự trợ giúp của HLV Tinikun để có thể lấy lại số tiền này.

Zeros nhờ đến sự trợ giúp của HLV Tinikun để lấy lại số tiền GAM đang nợ

Mới đây, Zeros bất ngờ đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh một hóa đơn mua trang sức lên đến gần 60 triệu đồng khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên. Đây là món quà mà Ma Vương mua dành tặng cho người mẹ thân yêu của mình. Rất nhiều bình luận cho rằng anh chàng đã lấy được số tiền mà GAM đang nợ nên mới quyết định bỏ ra số tiền lớn như vậy. Nhưng ngay lập tức Ma Vương khẳng định rằng vẫn chưa nhận được tiền từ GAM Esports. Dẫu vậy thì hành động này của Ma Vương nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ phía người hâm mộ.

Zeros bỏ ra gần 60 triệu mua trang sức cho mẹ

Mặc dù vẫn chưa lấy lại được số tiền mà GAM còn thiếu

Với một ngôi sao như Zeros thì chắc chắn mức đãi ngộ mà anh đang nhận tại EVOS là không hề nhỏ. Vì vậy việc Ma Vương mạnh tay chi một số tiền lớn và đặc biệt để mua cho mẹ của mình cũng là điều hoàn toàn hợp lý.