Perkz và Caps: Cristiano Ronaldo và Lionel Messi của G2

CEO của G2 Esports đã ví Perkz và Caps với 2 ngôi sao xuất sắc nhất của bóng đá đương đại: Cristiano Ronaldo và Lionel Messi.
Perkz và Caps: Cristiano Ronaldo và Lionel Messi của G2

Những mùa giải gần đây, G2 đã cho thấy sự thăng tiến vượt bậc và ngày một mạnh mẽ. Họ không chỉ là một thế lực lớn của LEC mà còn là một trong những đội tuyển mạnh nhất của LMHT hiện tại. Thành công của G2 ở thời điểm hiện tại có dấu ấn rất lớn của Perkz và Caps. Tự hào khi nói về những tuyển thủ của mình, ông chủ của G2 Esports đã so sánh Perkz và Caps giống như Ronaldo và Messi của LMHT.

Ocelote cho hay: "Có Luka (Perkz) và Rather (Caps) trong đội hình, giống như G2 có cả Ronaldo và Messi ở cùng một đội bóng vậy. Luka quả thật vô cùng tài năng rồi nhưng cậu ấy vẫn không ngừng luyện tập, và luôn luôn nghiêm túc ngay cả trong những trận đấu tập."

Nếu như Perkz được ví như Ronaldo thì Caps được so sánh với Messi của LMHT: "Còn Caps thì giống như Messi vậy, cậu ấy cực kì tài năng và vô cùng yêu LMHT. Caps không chơi game bởi vì cậu ta muốn giỏi hơn người khác, cậu ta chỉ quá yêu LMHT và luôn là một người hạnh phúc. Hai người bọn nó khi ở cùng đội khiến cho cả team mạnh lên và thành công hơn, bởi vì cả hai nhận ra rằng mình không thể chiến thắng nếu thiếu một trong hai yếu tố của người còn lại".

Perkz và Caps: Cristiano Ronaldo và Lionel Messi của G2
"Perkz và Caps: Cristiano Ronaldo và Lionel Messi của LMHT"

Quả thật, sự bổ sung của Caps trong đội hình của G2 đã biến họ trở thành đội tuyển đáng sợ nhất của LEC vào thời điểm hiện tại. Nhường lại vị trí đường giữa của mình cho Caps, song Perkz vẫn ngày một hoàn thiện mình và đang là 1 trong những xạ thủ hàng đầu của LMHT. Anh đang là Xạ thủ có bể Tướng rộng nhất và có thể thi đấu nổi bật dù phải dùng những Xạ thủ truyền thống hay cả những Pháp sư hay Đấu Sĩ đường dưới.

Còn Caps giờ đây đã người chơi đường giữa thuộc hàng Top của thế giới, nhưng anh vẫn ngày một hoàn thiện mình, vừa đa dạng hóa lối chơi, vừa cố nâng cao tầm ảnh hưởng của mình trong trận đấu.

Perkz và Caps: Cristiano Ronaldo và Lionel Messi của G2
Bộ đôi Perkz - Caps sẽ giúp G2 đánh bại SKT trong ngày hôm nay?

Ngày hôm nay, G2 sẽ đối đầu với SKT T1, ứng cử viên số 1 cho chức vô địch CKTG, đối thủ mà họ đã đánh bại ở MSI 2019. Tuy nhiên, lần này, cả 2 đều đã tiến bộ và mạnh hơn rất nhiều so với lần đối đầu trước đó. Sẽ thật khó để đoán trước kết quả của trận đấu, nhưng nếu Caps và Perkz tiếp tục tỏa sáng, các fan của LEC hoàn toàn có quyền hi vọng vào 1 chiến thắng cho G2.

Thành Hưng