PewPew trở thành tuyển thủ khách mời khu vực Việt Nam tham dự giải đấu ĐTCL

Một trong "Tứ Hoàng Streamer" Việt Nam - PewPew sẽ trở thành tuyển thủ khách mời tại giải đấu Đấu Trường Chân Lý sắp tới do Riot Games tổ chức.

Một trong “Tứ Hoàng Streamer” Việt Nam – PewPew sẽ trở thành tuyển thủ khách mời tại giải đấu Đấu Trường Chân Lý sắp tới do Riot Games tổ chức.

Cách đây hơn một tuần, cộng đồng “kỳ thủ” đều tỏ ra vui mừng khi khu vực Việt Nam cũng được tham dự các giải đấu của Riot Games. Nhờ đó, Việt Nam sẽ có cơ hội tranh giành chức vô địch tại CKTG Đấu Trường Chân Lý 2023.

Ngay sau khi thông báo này được công bố, cộng đồng đã kỳ vọng vào rất nhiều những “kỳ thủ” tài năng trong làng game Việt, điển hình như những streamer leo rank Thách Đấu ở nhiều máy chủ khác nhau. Tuy nhiên, những “kỳ thủ” này sẽ phải vượt qua vòng loại khu vực Việt Nam với rất nhiều đối thủ nặng ký.

Mới đây, Riot Games cho biết PewPew – một trong “Tứ Hoàng Streamer” sẽ trở thành tuyển thủ khách mời khu vực Việt Nam.

PewPew - tuyển thủ khách mời khu vực Việt Nam.

PewPew – tuyển thủ khách mời khu vực Việt Nam.

“CHÍNH THỨC: PewPew sẽ thành 1 trong 4 đại diện tham gia Vòng Khu vực SEA với tư cách tuyển thủ khách mời đến từ Việt Nam!

Hãy cùng đón chờ những màn trình diễn đỉnh cao của anh Khoa lì đòn tại giải đấu lần này nhé!” – fanpage tích xanh của Đấu Trường Chân Lý thông báo.

Bên dưới bài chia sẻ này, PewPew cũng nhận được sự cổ vũ từ nữ streamer Tippy và nữ MC Minh Nghi.

Trong mắt cộng đồng game thủ Việt, PewPew không phải streamer “hệ kỹ năng” với những thành tích leo top Thách Đấu, nhưng nam streamer này lại nhận được rất nhiều sự yêu thích từ fan vì những lời chia sẻ đầy thú vị về cuộc sống. Đặc biệt, PewPew cho biết anh rất thích chơi ĐTCL vì tựa game này giúp anh có thêm nhiều thời gian để tâm sự cùng fan. Trong chiều 30 Tết vừa qua, anh cũng khoe trên fanpage “chiến tích” cán mốc Cao Thủ ĐTCL mùa 8.