Phá đảo siêu phẩm chibi Hàn Quốc - Biệt Đội Phép Thuật chỉ với một cánh tay, bạn có đủ bản lĩnh?

Quả là đáng tiếc nếu game thủ Việt bỏ lỡ tựa game triệu người mê đẹp-độc-lạ xứ Hàn này.

Tưởng không mê nhưng lại mê không tưởng với đồ họa chibi đẹp mắt và những màn giao tranh ấn tượng là những gì siêu phẩm độc đáo xứ Hàn đem lại. Thật vậy, ở thời điểm hiện tại, thị trường Việt Nam vẫn chưa có quá nhiều tựa game lạ - đẹp và độc như Biệt Đội Phép Thuật.

Không quá hào nhoáng, cầu kì hay cao sang, đồ họa của Biệt Đội Phép Thuật tận dụng những khung hình đã đi vào huyền thoại của bao thế hệ 8x 9x - Avatar. Mặc dù đã qua thời hoàng kim của những Chibi hay đồ họa tối giản nhưng sức hút của chúng chưa bao giờ đáng để bàn cãi. Chỉ cần vài phút với những dẫn dắt về cốt truyện tranh đấu giữa Thiên Thần và Ác Quỷ mở ra rồi được tự tay điều khiển nhân vật tung hoành bốn phương khám phá kho Nhiệm Vụ khổng lồ và những bí mật của vùng đất thánh, người chơi sẽ chẳng thể "dừng bước".

Với lối chơi màn hình dọc, thao tác chỉ bằng 1 ngón tay đang trở thành hot trend trên thế giới, ắt hẳn game sẽ không ngốn quá nhiều thao tác cũng như thời gian của người chơi như những trò chơi truyền thống. Chính vì ưu điểm vượt trội này mà Biệt Đội Phép Thuật dễ dàng có được hơn 1 triệu lượt tải tại thị trường Hàn Quốc. Sẽ là không hề dễ dàng leo tới con số lớn đến vậy khi chinh phục một cường quốc về game - thị trường game khó tính bậc nhất thế giới như thế nếu không có "bản lĩnh thật sự".

Quả là đáng tiếc nếu game thủ Việt bỏ qua tựa game triệu người mê “Biệt Đội Phép Thuật”.

Ngoài lối chơi độc lạ, đồ họa chibi đẹp mắt cũng là thế mạnh không thể chối cãi của tựa game thú vị này. Sở hữu thế giới quan rộng lớn và cốt truyện có chiều sâu, Biệt Đội Phép Thuật dễ dàng gây “nghiện”, cuốn người chơi vào dòng xoáy lịch sử lúc nào không hay. Từ bước đi chập chững khi train từng tên quái vật, chẳng mấy chốc người chơi sẽ phải trầm trồ trước những pha combo mượt mà không cần đến những thiết bị di động "khủng long".

trailer hấp dẫn của Biệt Đội Phép Thuật

Có tổng cộng 3 class: Chiến Sĩ, Phù Thủy và Xạ thủ với sức mạnh riêng biệt như tầm xa, phòng thủ, công vật lý và công phép cùng kết hợp đa dạng 3 loại vũ khí cho mỗi class giúp người chơi khắc chế đối phương triệt để. Ngoài ra, với lượng thú cưng (pet) cute lạc lối cùng vô số bộ cánh xịn sò, đây sẽ là vùng đất thu hút nhiều game thủ nữ - điều mà các nam game thủ FA luôn kiếm tìm.

Được đỡ đầu bởi VTC Game – một NPH hết sức chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm phát triển, nâng tầm các tựa game, chắc chắn trong tương lai không xa, Biệt Đội Phép Thuật sẽ có những sự kiện offline cũng như giải đấu mang tầm cỡ lớn.

Các bạn còn chần chừ gì nữa mà không tham gia thế giới Biệt Đội Phép Thuật ngay nào!

Theo dõi fanpage: https://www.facebook.com/bietdoi.vtcgame.vn/

Trang chủ: https://bietdoi.vtcgame.vn