Phát ngôn gây shock, Chovy bị truyền thông Trung chỉ trích nặng nề: “Anh ta không xứng đáng được so sánh với Faker”

Chovy đang vướng phải làn sóng tranh cãi dữ dội sau phát ngôn trong buổi phỏng vấn với truyền thông Hàn trước thềm mùa giải mới.

Tại CKTG 2022, dù được giới chuyên môn đánh giá rất cao nhưng Gen.G đã không thể giành được chức vô địch. Ruler và những người đồng đội để thua sát nút trước DRX trong trận Chung kết vô cùng hấp dẫn. Gen.G nói chung và Chovy nói riêng đã phải nhận không ít chỉ trích từ các fan sau màn trình diễn chưa đạt được kì vọng.

Sau đó không lâu, Gen.G bất ngờ nói lời chia tay với xạ thủ kì cựu Ruler. Dẫu vậy, đội tuyển này vẫn giữ chân được 3 trụ cột chính là Doran, Peanut và Chovy và bổ sung thêm một số tuyển thủ để hoàn thiện đội hình thi đấu tại LCK Mùa Xuân 2023.


Gen.G bất ngờ nói lời chia tay với xạ thủ Ruler

Dĩ nhiên Chovy vẫn là niềm hy vọng số 1 của Gen.G tại mùa giải mới. Tài năng của Chovy là điều đã được chứng minh trong những năm vừa qua. Tuy nhiên, lối chơi của Chovy cũng phải nhận không ít góp ý từ CĐM khi nhiều người cho rằng anh chàng là mẫu tuyển thủ “tốn lính” và chưa thể hiện được tầm quan trọng trong tập thể ở những thời khắc quan trọng.

Mới đây, Chovy lại khiến CĐM dậy sóng một phen trước khi có phát ngôn gây shock trong buổi phỏng vấn với truyền thông Hàn. “Tôi nghĩ rằng tôi không quan tâm nhiều đến thành tích trong sự nghiệp. Sau CKTG 2022, tôi càng chắc chắn về điều này hơn. Tôi cho rằng giá trị thực sự nằm ở sức mạnh bản thân, chứ không phải là danh hiệu. Vì thế tôi sẽ cố gắng chăm chỉ hơn để không làm bản thân thất vọng” – Chovy trả lời phỏng vấn.


Chovy cho rằng giá trị thực sự nằm ở bản thân chứ không phải danh hiệu

Ngay lập tức, trang tin Trung Quốc QQ đã trích dẫn nguyên bài phỏng vấn của Chovy và lên tiếng chỉ trích quan điểm thi đấu của ngôi sao người Hàn Quốc. “Chovy, người chưa từng vô địch CKTG đã nảy sinh những tư tưởng khó hiểu. Khán giả đặt kì vọng vào Chovy quả thực đã sai lầm. Anh ta không xứng đáng được so sánh với đàn anh Faker” – Trang tin QQ gay gắt trước phát ngôn của Chovy.

Ngoài ra, trang tin này cho rằng có thể do Chovy lỡ hẹn với nhiều danh hiệu nên cảm thấy chán nản và dẫn đến những phát ngôn gây tranh cãi như thế. Tuy nhiên QQ chốt lại Chovy nên chịu trách nhiệm về những quyết định và lựa chọn trong sự nghiệp của mình và tránh gây ra những ấn tượng không tốt đối với người hâm mộ.


Trang tin Trung Quốc phản ứng mạnh trước phát ngôn của Chovy

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.