Phe vé tung hoành trước thềm MSI 2019, game thủ "méo mặt" vì giá vé bị đẩy lên nhiều lần

Những cặp vé ở vị trí đẹp được chào hàng với mức giá cao gấp nhiều lần giá gốc.

Việt Nam vinh dự đăng cai MSI 2019 tại Hà Nội và Sài Gòn trở thành cơ hội làm ăn "béo bở" cho dân phe vé. Vé tại những vị trí đẹp thuộc khuôn khổ ngày thi đấu trong dịp nghỉ lễ 30/4, 1/5 diễn ra tại GG Stadium và cả những trận đấu sau đó diễn ra Trung tâm Hội nghị Quốc gia đang được đẩy lên cao ngất do nguồn vé khan hiếm.

Giá vé được ban tổ chức đưa ra là khá rẻ, chỉ xoay quanh mức 100.000-200.000 đồng/ vé để tạo điều kiện tối đa cho NHM còn lại học sinh, sinh viên, túi tiền không rủng rỉnh tới tham dự thi đấu. Nhưng giá vé chợ vé rao bán trên mạng xã hội đã cao lên gấp 3,4 lần giá gốc

Từ những thông tin kể trên có thể thấy, rõ ràng, nguồn vé giải đấu MSI trên chợ đen là rất lớn. Phe vé luôn có sẵn nguồn cung vé để chiều lòng những khán giả sẵn sàng bỏ ra số tiền gấp nhiều lần để sở hữu một tấm vé. 

Tuy vậy, hành vi tiếp tay cho phe vé sẽ để lại hậu quả lớn cho nhiều giải đấu lớn tiếp theo. Mong rằng, quý độc giải của KenhTinGame tuyệt đối không mua vé từ phe vé để giữ vững hình ảnh đẹp cho LMHT Việt Nam và để cho hiện tượng vô cùng xấu này không tái diễn tại thời gian tới !