Phong độ tiếp tục khởi sắc, SKT T1 lần đầu giành được 2 trận thắng liên tiếp tại LCK

Sau chiến thắng cực kỳ quan trọng trước đại kình địch KT Rolster, SKT T1 thực sự đã thi đấu khởi sắc hơn và tiếp tục hủy diệt Gen.G Esports.

Mặc dù Gen.G Esports không phải là một đối thủ quá mạnh, nhưng đối với một SKT đang gặp khủng hoảng ở thời điểm hiện tại thì mọi cuộc chiến đều là một thử thách. Tuy nhiên, rất may mắn cho người hâm mộ của SKT T1 khi các tuyển thủ của họ đã thi đấu rất tốt trong ngày hôm nay.

Cuộc đối đầu giữa SKT và Gen.G đã chứng kiến thế trận tương đối một chiều nghiêng về phía nhà Đương kim vô địch. Trong một ngày thi đấu đúng phong độ và không mắc bất kỳ sai lầm nào, SKT đã cho thấy lối đánh hủy diệt đối thủ thường thấy của mình.

Ván 1

Ván 2

Với chiến thắng này, SKT T1 đã trải qua chuỗi 2 trận thắng liên tiếp và tạm thời thoát khỏi vực sâu khủng hoảng. Bên cạnh đó, đây cũng là bước chạy đà lý tưởng của đội tuyển này nhằm chuẩn bị cho giải đấu Rift Rival – Khu Vực Đại Chiến sắp sửa khởi tranh.

Đây sẽ là trận đấu cuối cùng của SKT tại LCK mùa hè 2019 trước khi tạm nghỉ để tham gia RR được tổ chức ngay tại quê nhà Hàn Quốc, và việc thu hẹp khoảng cách với nhóm tham dự play-off là một tín hiệu cực kỳ tốt giúp họ yên tâm tham dự giải đấu này.