Phỏng vấn BLG ON: “Nếu gặp T1 trong trận tới, tôi muốn có ván 5”

Hỗ Trợ của Bilibili Gaming – ON đã có những chia sẻ đáng chú ý sau khi đội nhà vất vả vượt qua PSG Talon sau 5 ván đấu.

Dù được đánh giá cao hơn PSG nhưng BLG đã có một cặp BO5 không hề dễ dàng chút nào. Nhà vô địch LPL Mùa Xuân 2024 đã hai lần vươn lên dẫn trước nhưng không thể dứt điểm sớm trận đấu, qua đó phải kéo tới ván 5 quyết định.

Trong cặp trận này, PSG đã liên tục sử dụng chiến thuật đổi đường và cho thấy độ hiệu quả rất cao. Điều đó khiến cho BLG phần nào gặp bối rối và không thể hiện được phong độ thường thấy. Trong phần phỏng vấn sau trận, tuyển thủ ON cũng nhắc đến vấn đề này đồng thời đánh giá PSG rất cao.

ON đánh giá cao chiến thuật của PSG

Chúng tôi đã gặp nhiều khó khăn trong trận này, đặc biệt là ở ván 4. Toàn đội đã không triển khai đúng chiến thuật và mắc một số lỗi trong giao tranh dẫn đến những bất lợi về cuối trận. Trong khi đó, PSG cho thấy sự thông thạo trong việc đổi đường, có những pha giao tranh hay từ giữa tới cuối ván. Tôi nghĩ rằng họ thực sự là một đội mạnh và có thể tiến xa ở giải này.” ON cho biết..

Tôi cho rằng BLG hôm nay đã có màn trình diễn không được tốt. Có lẽ một phần vì chúng tôi đã không thi đấu trên sân khấu một thời gian, vì thế chúng tôi sẽ cải thiện hơn ở những trận tiếp theo khi dần bắt nhịp trở lại.

ON muốn nhanh chóng gặp T1

Ở trong trận đấu tiếp theo, BLG sẽ gặp đội thắng trong cặp đấu giữa T1 và G2, và ON cũng cho biết mong muốn của mình.

Cả T1 và G2 đều là những đội tuyển mạnh, nhưng có lẽ tôi muốn gặp T1 nhiều hơn. Nếu đều đó xảy ra, tôi hy vọng sẽ có một cặp BO5 trọn vẹn 5 ván“, ON chia sẻ.