Phỏng vấn Xuân Bách: Đánh giá Gray nhỉnh hơn ADC, hé lộ Đạt Kòi sẽ trở thành quản lý mới của Team Flash

Xuân Bách còn chia sẻ rằng với Team Flash thì kỳ SEA Games 31 sắp tới còn quan trọng hơn cả 2 giải đấu thế giới.

Team Flash đã có nhiều thay đổi trong giai đoạn chuyển nhượng khi 2 cái tên Elly và Đạt Kòi "mất hút" khỏi danh sách thi đấu chính thức. Cùng với đó là việc chiêu mộ tân binh Gray ở vị trí đi rừng. Có thể thấy Team Flash sẽ có sự mới mẻ rất nhiều trong mùa giải tới. Cùng gặp gỡ và trò chuyện cùng Xuân Bách - tuyển thủ đường giữa của Team Flash để hiểu rõ hơn những về những thay đổi cũng như dự định của anh chàng này và đội tuyển ở mùa sau nhé!

Phỏng vấn Xuân Bách: Đánh giá Gray nhỉnh hơn ADC, hé lộ Đạt Kòi sẽ trở thành quản lý mới của Team Flash - Ảnh 1.

Xuân Bách chính là game thủ trụ cột của Team Flash, là huyền thoại của Liên Quân Mobile Việt Nam (Ảnh: Sport5)

Team Flash đã có những thay đổi, đặc biệt là sự ra đi của Elly và Đạt Kòi. Vậy theo Bách thì đội hình Team Flash mới có thực sự mạnh hơn mùa cũ.

Dù đã có 2 thành viên rời đi nhưng Team Flash vẫn giữ được bộ khung với các vị trí chủ chốt. Ngoài ra, team em còn chiêu mộ thêm Gray - nhân tố trẻ sở hữu kỹ năng tốt nên em nghĩ Team Flash sẽ mạnh hơn mùa trước.

Chuyện ADC có ý định giải nghệ rồi sau đó đột ngột quay lại thì Chiến có chia sẻ cùng em và các đồng đội không?

Ngay khi dừng chân tại AIC 2020, Team Flash đã ngồi lại để họp và đây cũng là lúc mà ADC nói ra ý định dừng thi đấu để về quê kinh doanh. Có lẽ đây là quyết định có phần bồng bột và cảm tính của Chiến vì chịu nhiều sức ép. Nhưng sau khoảng thời gian về nhà thì Chiến nhớ khoảng thời gian được thi đấu và nói với mọi người để có thể tiếp tục thi đấu mùa sau.

Phỏng vấn Xuân Bách: Đánh giá Gray nhỉnh hơn ADC, hé lộ Đạt Kòi sẽ trở thành quản lý mới của Team Flash - Ảnh 2.

Còn tân binh của Team Flash ở mùa tới - Gray. Em có nhận xét gì về tân binh này?

Gray đã được kiểm chứng thực lực qua 2 mùa giải với 2 màu áo khác nhau là MZD và V Gaming. Em khá ấn tượng với Gray khi tuyển thủ này có lối chơi khá thông minh, tự lực cánh sinh được và cũng rất đột biến giống như ADC. Tuy nhiên ADC và Gray cũng có những thứ trái ngược nhau là ADC cần đồng đội để farm và tỏa sáng còn Gray có thể tự chơi và tạo ra lợi thế cho đồng đội.

Bách đánh giá rất tốt về Gray, vậy rừng chính của Team Flash ở mùa sau là ADC hay Gray?

Về ADC và Gray thì hiện tại bọn em chưa train team nhiều nên vẫn chưa thể khẳng định được. Nhưng em đánh giá Gray có phần nhỉnh hơn.

Phỏng vấn Xuân Bách: Đánh giá Gray nhỉnh hơn ADC, hé lộ Đạt Kòi sẽ trở thành quản lý mới của Team Flash - Ảnh 3.

Tương lai của Elly và Đạt Kòi vẫn đang là dấu hỏi lớn với người hâm mộ, Bách có thể tiết lộ điều này được chứ?

Hiện tại Elly và Đạt Kòi vẫn ở lại Team Flash và 2 người sẽ đảm nhận những công việc riêng. Đạt Kòi sắp tới sẽ lên làm quản lý cho team vì cũng đã gắn bó và tích lũy được nhiều kinh nghiệm khi còn làm tuyển thủ. Còn với Elly thì có lẽ nên tự để cậu ấy công bố thì tốt hơn.

Giữa Liên Quân Mobile và đối thủ cạnh tranh đang nổi lên là Tốc Chiến thì Bách đã từng suy nghĩ đến vấn đề này chưa?

Thực sự trong khoảng thời gian AIC 2020 thì em cũng đã từng nghĩ đến chuyện thử sức ở một môi trường mới. Nhưng sau một khoảng thời gian suy nghĩ thì em nhận thấy Liên Quân vẫn hơn hẳn Tốc Chiến về nhiều mặt: cộng đồng đông đảo, sự chuyên nghiệp trong tổ chức các giải đấu lớn... Vậy nên em vẫn quyết định tiếp tục gắn bó cùng với Liên Quân!

Phỏng vấn Xuân Bách: Đánh giá Gray nhỉnh hơn ADC, hé lộ Đạt Kòi sẽ trở thành quản lý mới của Team Flash - Ảnh 4.

Mục tiêu của Team Flash mùa tới là gì?

Năm 2021 có rất nhiều giải quan trọng Đấu Trường Danh Vọng, 2 giải thế giới... Khi tuyển Gray về đội thì chính Gray cũng nói rằng sẽ nỗ lực hết mình để Team Flash lấy lại sự độc tôn của mình tại tất cả các giải để trở về với ánh hào quang của năm 2019.

Phỏng vấn Xuân Bách: Đánh giá Gray nhỉnh hơn ADC, hé lộ Đạt Kòi sẽ trở thành quản lý mới của Team Flash - Ảnh 5.

Team Flash đã lỡ mất một kỳ SEA Games và khả năng cao thì năm nay Liên Quân Mobile sẽ lại trở thành bộ môn tranh huy chương chính thức. Bách có dự định gì cho kỳ Đại hội thể thao sắp tới được tổ chức ngay tại Việt Nam?

Kỳ SEA Games sắp tới chính là giải đấu quan trọng nhất với Team Flash trong năm 2021, quan trọng hơn cả 2 giải đấu thế giới. Vậy nên bọn em sẽ cố gắng hết sức để giành tấm vé đại diện Việt Nam và giành Huy Chương Vàng về cho người hâm mộ.

Rất cảm ơn Xuân Bách về những chia sẻ thú vị. Chúc Bách và Team Flash sẽ thi đấu tốt và thành công ở các giải đấu sắp tới!

Ảnh: Internet