Phóng viên ESPN: 'Chovy nhiều khả năng sẽ tới LPL vào mùa giải 2021 với giá trị hợp đồng khổng lồ'

Có vẻ như ngôi sao đường giữa của DragonX - Chovy đang được nhiều đội tuyển, đặc biệt là tại LPL, săn đón.

Cách đây ít ngày, Chovy - ngôi sao đường giữa của DragonX - đã khiến dân mạng Hàn Quốc một phen xôn xao khi chia sẻ rất nhiều thông tin đáng chú ý trên stream. Cụ thể thì Chovy nói rằng mình cảm thấy mệt mỏi vì lịch trình công việc dày đặc và có rất nhiều vấn đề khiến cho anh này không thoải mái.

Thậm chí Chovy còn đăng tải một đoạn video khác "rùng rợn" lên Youtube và đã được nhiều thám tử internet phân tích, rút ra kết luận rằng nó ám chỉ việc anh chàng sắp trở thành tuyển thủ tự do.

Phóng viên ESPN: Chovy nhiều khả năng sẽ tới LPL vào mùa giải 2021 với giá trị hợp đồng khổng lồ - Ảnh 1.

Chovy sắp rời DragonX?

Và cách đây ít giờ, phóng viên của ESPN - Fionn - lại khiến cho người hâm mộ LMHT phải bàn tán về Chovy khi tiết lộ rằng có rất nhiều đội tuyển trên thế giới quan tâm tới tuyển thủ này. Thậm chí Fionn còn cho rằng Chovy nhiều khả năng sẽ tới thi đấu tại LPL vào mùa giải 2021 với giá trị hợp đồng có thể nói là vô cùng khổng lồ.

Phóng viên ESPN: Chovy nhiều khả năng sẽ tới LPL vào mùa giải 2021 với giá trị hợp đồng khổng lồ - Ảnh 2.

Phóng viên Fionn: "Vậy là Chovy đang tìm kiếm cơ hội gia nhập một đội tuyển ở LCS, LPL và LCK (không chỉ DragonX). Tất cả đã sẵn sàng mở hầu bao để biến Chovy trở thành tuyển thủ tự do. Khả năng cao nhất sẽ là một đội ở LPL giành được chữ ký của Chovy (tôi đã nghe được những con số hợp đồng lớn tới mức điên rồ). Tuy nhiên quyết định cuối cùng vẫn nằm ở chuyện Chovy muốn điều gì mà thôi. Tôi nghĩ sẽ thật bất ngờ nếu đó là một team Hàn Quốc".

Phóng viên ESPN: Chovy nhiều khả năng sẽ tới LPL vào mùa giải 2021 với giá trị hợp đồng khổng lồ - Ảnh 3.

Giá trị hợp đồng của Chovy nếu gia nhập một đội tuyển LPL hứa hẹn sẽ vô cùng lớn

Quả thật trong đội hình của DragonX hiện giờ, Chovy chính là ngôi sao sáng giá nhất. Tuyển thủ này đang dần hoàn thiện lối chơi của mình khi anh có thể chơi tốt nhiều dạng tướng ở đường giữa từ pháp sư, đấu sĩ cho tới chống chịu, điều được thể hiện rõ ở mùa giải vừa qua. Sở hữu kỹ năng cao và có lối chơi toàn diện, Chovy là cái tên mà rất nhiều đội tuyển trên thế giới muốn ký hợp đồng.

Hiện đang có rất nhiều nguồn tin cho rằng LNG Esports sẽ là điểm đến không chỉ của Chovy mà còn cả Tarzan tại kỳ chuyển nhượng này. Nếu như ở lại Hàn Quốc thì Hanwha Life Esports cũng là cái tên được người ta nhắc tới khi đội tuyển này cũng có 2 đồng đội cũ của Chovy là Viper, Lehends. Đương nhiên những thông tin trên chỉ dừng ở mức độ tin đồn mà thôi và chúng ta sẽ cần phải chờ thêm một thời gian nữa để có thông tin chính thức về tương lai của ngôi sao đường giữa này.

Phóng viên ESPN: Chovy nhiều khả năng sẽ tới LPL vào mùa giải 2021 với giá trị hợp đồng khổng lồ - Ảnh 4.

Nhiều nguồn tin ở Trung Quốc cho rằng Chovy và Tarzan sẽ sát cánh với nhau tại LNG Esports trong mùa giải tới