Phong Vũ Buffalo đánh bại Cube Adonis giành chiếc vé duy nhất của Việt Nam tới với CKTG 2018

Tấm vé tham dự CKTG 2018 duy nhất tại Việt Nam cuối cùng cũng đã nằm trong tay của nhà vô địch VCS Mùa Hè 2018 – Phong Vũ Buffalo:

Sau những màn “gáy cực gắt” của cả 2 team trước trận chung kết, cuối cùng thực lực và phong độ đã cho thấy một Phong Vũ Buffalo vượt trội hoàn toàn so với Cube Adonis, một nhà vô địch mới của LMHT Việt Nam và cũng là lần đầu tiên từ khi Việt Nam được tách ra thành một khu vực độc lập. Phong Vũ Buffalo đã giành chiến thắng hoàn toàn xứng đáng trong trận chung kết với tỉ số 3-1:

.
Highlight game 1, ADN mắc phải sai lầm chí tử khi để PVB có tới 3 điểm hạ gục tại đường dưới ở thời điểm cực kỳ sớm, khiến cho PVB lăn quả cầu tuyết đè bẹp ADN.

.
Highlight game 2, ADN bị đè nén liên tục từ đầu tới giữa game. Tuy nhiên chỉ với một pha cướp Baron thần thánh của Sorn, ADN vực lại hoàn toàn thế trận, gỡ hòa một cách thần thánh với PVB trong trận bo5

.
Highlight Game 3

.
Highlight Game 4

.
Link full ngày thi đấu chung kết PVB vs ADN

Vậy là PVB đã chính thức giành chức vô địch VCS Mùa Hè 2018 với một tấm vé tới với CKTG 2018 danh giá, sau ngày hôm nay thì không còn khái niệm fan đội A đội B nữa, mà cộng đồng LMHT sẽ muốn một lòng cổ vũ PVB với tư cách là đại diện Việt Nam tại đấu trước quốc tế CKTG 2018 – nơi hội tụ những đội tuyển mạnh nhất thế giới LMHT.