Phốt to: GG Mickey và KZ Khan xảy ra cãi vã lớn trong rank, đấu đá qua lại nhau nổi đình đám trong cộng đồng Hàn Quốc

Mickey đã thừa nhận rằng có một sự hiểu lầm về vấn đề này và nói rằng cậu ta sẽ tự kiểm điểm bản thân.

Phốt to: GG Mickey và KZ Khan xảy ra cãi vã lớn trong rank, đấu đá qua lại nhau nổi đình đám trong cộng đồng Hàn Quốc

Son "Mickey" Young-min, người vừa mới gia nhập Golden Guardians gần đây từ Team Liquid Academy đang gây ra một cuộc tranh cãi dữ dội, bắt nguồn từ một trận xếp hạng đơn ở máy chủ Hàn Quốc.

Sự việc bắt đầu vào ngày 20 tháng 4 vừa qua. Mickey đang stream xếp hạng đơn và cậu ta được xếp chung đội với Kim "Khan" Dong-ha của Kingzone. Trong trận đấu, Camille của Khan đã có một vài lần nằm xuống do các pha gank sớm ở đầu trận đấu của đối thủ, Khan đã phàn nàn rằng người đường giữa (Mickey) đã không ping bất cứ kỳ điều gì để báo hiệu các pha gank sắp đến.

Vào khoảng phút 24 của trận đấu, Khan đang ở trong rừng và đã bắt đầu mở bỏ phiếu đầu hàng, nhưng đã bị các thành viên còn lại từ chối. Một lúc sau, trong một pha giao tranh gần hang Baron, họ đã sẵn sàng đề giành lấy con Baron nhưng không thành công và phải bỏ lại một vài mạng hạ gục và Khan bắt đầu mở cuộc đầu hàng thứ 2. Và tất nhiên, lại tiếp tục bị từ chối, từ đó đã có một cuộc tranh cãi nhỏ giữa Khan và Mickey làm cho không khí của cả đội nóng lên.

Về sau đội của Khan và Mickey đã thi đấu rất quyết liệt nhưng vẫn không thể giành được chiến thắng. Sau trận đấu mọi chuyện mới thật sự bắt đầu. Mickey phàn nàn về Khan trên stream của mình với người hâm mộ của cậu ta. Bênh cạnh trận đấu đó, một trong những lời phàn nàn chính của Mickey đó là khi cậu ấy hỏi Khan về các tấm vế đến xem trận chung kết LCK thì Khan đã trả lời rằng : "Bạn chỉ gọi cho tôi khi cần nhờ vả tôi".

Khan trước đó đã phải cạo đầu xin lỗi sau khi xúc phạm Westdoor

Về vấn đề này, trong cộng đồng, những người hâm mộ đã chỉ trích Khan về hành vi của cậu ấy khi nhắc đến những điều tiêu cực của cậu ấy trong quá khứ. Mặc khác, một vài người hâm mộ nói rằng mặc dù Khan đã làm cho bầu hông khí cả đội nóng lên nhưng Mickey cũng không nên chỉ trích Khan một cách công khia trên stream của mình như vậy được.

Khan không có phản ứng về việc này và có vẻ như vấn đề sẽ không nghiêm trọng hơn nữa. Tuy nhiên, một tin nhắn từ Khan nói rằng cậu ấy đã gửi cho Mickey 2 tấm vé qua một người khác. Bên cạnh đó, Camille của Khan cũng đã quay lại trong trận đấu đó với việc trở thành người gây ra được nhiều sát thương nhất. Do vậy, những sự chỉ trích của cộng động đã được chỉa thẳng vào Mickey. Mickey đã nói như thể Khan đã không cho cậu ta một tấm vé nào, và thậm chí nếu cậu ấy có nhận được thì cậu ấy cũng chỉ cổ vũ cho Afreeca thôi. Nhiều người hâm mộ đã nói rằng Khan mới là người cần phàn nàn và cảm thấy thất vọng.

Những người hâm mộ đã bắt đầu bảo vệ sự khiếu nại của Khan. Mặc dù cậu ấu đã chết một vài lần ở đầu trận, nhưng cậu ấy cũng đã có một pha solo kill và là người có sát thương gây ra lớn nhất trận đấu.

Số liệu thống kê về trận đấu (Taliya: Mickey, Camille: Khan)

Số liệu thống kê về trận đấu (Taliya: Mickey, Camille: Khan)

Khi sự việc này lan rộng ra hơn, Mickey đã đăng trên Facebook cá nhân rằng: "Tôi không bao giờ nói là tôi chưa nhận được một tấm vé nào cả" và thêm vào một bài chí tiết của trận đấu. Mickey cũng đã bày tỏ sự không hài lòng của mình về việc Taliyah gây ra ít sát thương hơn Camille bằng câu nói "Tôi tự hỏi những hâm mộ đó đang nói gì".

Trong bài đăng của Mickey, những người hâm mộ Hàn Quốc đã phản ứng rằng: "Khi Khan bị chỉ trích thì Mickey im lặng, nhưng khi mục tiêu chỉ trích chuyển đổi sang bản thân thì Mickey bắt đầu bảo vệ bản thân". Một vài người hâm mộ khác: "Khi việc này thực sự trở thành một vấn đề lớn thì Mickey yêu cầu xóa các bài đăng có liên quan, nhưng người hâm mộ và cộng đồng đã phóng đại vấn đề lên".

Trong khi đó,

Theo: invenglobal, Dịch: News of Legends