Playoffs LPL Mùa Hè 2020: Suning đối đầu Top Esports, liệu SofM có thể tiến vào chung kết? - eSports

Đối mặt với Top Esport, liệu thần rừng Việt Nam là SofM cùng đồng đội Suning có thể vượt qua đối thủ nặng ký này tại Playoffs LPL Mùa Hè 2020?

Vào chiều nay, SofM cùng đồng đội là Suning đối đầu với đội tuyển Top Esports. Nếu giành chiến thắng trận đấu này, thần đồng Việt Nam sẽ tiến thẳng đến chung kết của vòng Playoffs LPL Mùa Hè 2020 và có cơ hội cạnh tranh suất đại diện Trung Quốc tham dự CKTG 2020.

Các bạn có thể xem bình luận tiếng anh trận đấu Top Esports và Suning vòng bán kết LPL Mùa Hè 2020 tại đây:

" alt=""

Ván 1

Để Top Esports chọn trước Caitlyn và sau đó thêm Lux, Suning đã biết rằng đường dưới không thể nào chống cự lại nên hầu SofM không xuống ‘ghé thăm’ đường dưới mà chỉ chăm chú farm và thỉnh thoảng hỗ trợ đường trên và đường dưới. Nhưng không chỉ đường dưới, đường trên Mordekaiser ‘toang’ nặng nề trước Jax nên trong 20 phút thi đấu đầu tiên Suning đã bị đối thủ dẫn trước khá nhiều với tỉ số 9 – 2 và 4 trụ đã bị phá hủy.

Playoffs LPL Mùa Hè 2020: Suning đối đầu Top Esports, liệu SofM có thể tiến vào chung kết?Playoffs LPL Mùa Hè 2020: Suning đối đầu Top Esports, liệu SofM có thể tiến vào chung kết?

Vì biết đội mình đã thua thiệt quá nhiều, SofM kêu gọi đồng đội lao thẳng vào hang Baron với tâm thế liều ăn nhiều. Dù rằng Suning đã ăn được Baron, nhưng thật không may họ đã ngã xuống 4 người và chỉ còn Jhin là sống sót. Vì thua về mọi mặt, Suning đành chịu thất bại ngay trong trận đấu đầu tiên chỉ sau 27 phút thi đấu.

Ván 2

Tới ván đấu thứ 2, Suning quyết định thi đấu an toàn hơn khi chọn Ashe đi chung với Nautilus đối chọi với cặp Jhin và Leona để không bị thua đường thời gian đầu trận như ván đấu trước. Cộng thêm việc thi đấu cẩn thận, Sofm cùng đồng đội đã thi đấu ngang cơ với đối thủ trong 20 phút thi đấu đầu tiên.

Đang tiếp tục cập nhật…