Playoffs VCS hè 2019 - GAM vs LK: Chiến đấu hết mình vì người hâm mộ

Một trận đấu có tính chất cực kì quan trọng với cả 2 đội.

Chi ít ngày nữa thôi sẽ diễn ra trận playoffs đầu tiên giữa GAM Esports và Lowkey. Trận đấu hứa hẹn sẽ cực kì hấp dẫn và bùng nổ. Sức nóng của trận đấu đã là rất lớn ngay từ lúc GAM chọn LK là đối thủ trực tiếp tại vòng playoffs. LK đã mời chào, GAM ngay lập tức đáp trả mà không một chút ngần ngại. Cả GAM và LK đều rất quyết tâm cho trận đấu này vì nó không chỉ là cơ hội để đến gần hơn với chức vô địch mà nó còn mang ý nghĩa danh dự rất lớn của cả 2 đội.

Đội nào sẽ là đội có được niềm vui chiến thắng sau trận đấu?

Ngay sau khi GAM lựa chọn Lowkey, 2 bên đã liên tục “cà khịa” nhau trên mạng xã hội. Trước hết là việc các thành viên của LK đồng loạt đổi avatar hình con cóc (biệt danh của HLV Tinikun) để châm chọc trợ lý HLV của GAM. Và dĩ nhiên với tính cách của mình, Tí nị không hề tỏ ra kém cạnh bằng những màn đáp trả hết sức “đanh đá”. Không những thế cuộc chiến giữa fan 2 đội cực kì là gay gắt và vẫn chưa có hồi kết. Rõ ràng đây là trận chiến mà 2 đội sẽ phải thi đấu với hơn 200% phong độ để đem lại chiến thắng dành cho người hâm mộ.

Các fan cực kì tin tưởng vào đội tuyển mình hâm mộ

Xét về tương quan lực lượng, GAM vẫn đang được đánh giá nhỉnh hơn một chút với phong độ họ đang thể hiện ở giai đoạn vòng bảng. Tuy nhiên không phải vì thế mà HLV Yuna và các học trò được phép chủ quan. Lowkey vẫn luôn được đánh giá là một đội tuyển vô cùng khó lường và trong một ngày đẹp trời họ hoàn toàn có thể hủy diệt GAM Esports. Trận đấu giữa GAM và Lowkey sẽ được diễn ra vào lúc 16h ngày 24/08 với thể thức BO5, các bạn hãy chú ý đón xem nhé.