PMCO Mùa Thu 2019 – Tuần 2: Tổng kết lượt BO4, FFQ lần thứ 3 giành lấy top 1

FFQ tiếp tục thể hiện sức mạnh khi giành được top 1 thứ 3 trong giải !!!

1/ Ngày thi đấu thứ 7 (24/09)

hgnbhnb PMCO Mùa Thu 2019 - Tuần 2: Tổng kết lượt BO4, FFQ lần thứ 3 giành lấy top 1 1

Ngày thi đấu thứ 7 của giải, bên cạnh Bigetron vẫn có một sức mạnh hủy diệt từ đầu đến cuối, Mega Conqueror và Orange Esports là 2 cái tên có màn trình diễn cực kỳ nổi bật. Mega dường như có một lối chơi rất tự tin vào những ngày thi đấu đầu tiên trong tuần. Orange được đánh giá khá thấp từ đầu mùa, đại diện đến từ Campuchia với một nhà tài trợ mới đã thể hiện được những sự thay đổi quan trọng về cả player cũng như là cách thi triển trận đấu của cả team. Và rồi kết quả tốt hơn cũng đã đến với họ. Các team Việt Nam cũng cho thấy những điều chỉnh và đã tiếp tục có những kết quả tốt hơn ở trong ngày hôm nay.

hgnbhnb PMCO Mùa Thu 2019 - Tuần 2: Tổng kết lượt BO4, FFQ lần thứ 3 giành lấy top 1 2

2/ Ngày thi đấu thứ 8 (25/09)

hgnbhnb PMCO Mùa Thu 2019 - Tuần 2: Tổng kết lượt BO4, FFQ lần thứ 3 giành lấy top 1 3

Ngày thi đấu thứ hai của tuần này. Các team Thái Lan bắt đầu tìm lại vị thế của mình sau một tuần thi đấu bị áp đảo bởi Bigetron. Kết thúc ngày hôm nay, 3 đại diện từ Thái Lan đó là RRQ, Illuminate và Purple Mood Esports lần lượt chia nhau 3 vị trí đầu tiên, mỗi đội kiếm về ít nhất cho mình 60 điểm trong ngày hôm nay.
Bigetron có vẻ như đã bắt đầu dừng lại, họ đã không thể hiện được gì nhiều trong ngày và chỉ xếp thứ 9 khi có được vỏn vẹn 37 điểm.

hgnbhnb PMCO Mùa Thu 2019 - Tuần 2: Tổng kết lượt BO4, FFQ lần thứ 3 giành lấy top 1 4
Trong các team Việt Nam hôm nay, ReaperKiller cho thấy phong độ ổn định nhất. Họ có được 46 điểm trong ngày hôm nay, một kết quả đủ yên tâm. Box Gaming với sự nỗ lực ở round cuối, họ cũng kiếm được cho mình 29 điểm sau ngày hôm nay.

3/ Ngày thi đấu thứ 9 (26/09)

hgnbhnb PMCO Mùa Thu 2019 - Tuần 2: Tổng kết lượt BO4, FFQ lần thứ 3 giành lấy top 1 5

Kết thúc ngày thi đấu thứ 9, không thể phủ nhận được độ đồng đều và kỹ năng cao từ các đội Thái Lan. Một ngày thi đấu mà 3 top 1 thuộc về người Thái. Rất đáng khen cho chúng ta là FFQ đã xuất sắc “cướp nhẹ” 1 chiếc Chicken Dinner tại round đấu thứ 3.
Tuy nhiên, giải đấu này cho thấy trình độ của tất cả các team là ngang nhau và sự cạnh tranh là rất lớn. Trong 4 team mạnh đến từ Thái không có một team nào là vượt trội hơn cả.

4/ Highlight trong tuần

Nguồn kết quả và Video : PUBG Mobile Esports Việt Nam