HLV Tinikun chỉ ra “điểm yếu” duy nhất của Zeros, tuyên bố tăng lương cho Ma Vương nếu khắc phục được

Cùng chờ đợi xem Zeros có khắc phục được điểm yếu này ở CKTG 2019 không nhé.

Zeros được biết đến là người đi đường trên số 1 tại Việt Nam hiện nay. Anh từng thi đấu cho 2 đội tuyển là Phong Vũ Buffalo ( tiền thân của Dashing Buffalo bây giờ) và hiện nay là GAM Esports. Với kĩ năng cao và khả năng đọc trận đấu của mình, Ma Vương luôn tỏ ra vượt trội hơn so với các top lane khác ở giai đoạn đi đường. Gắn liền với tên tuổi Zeros là những vị tướng có khả năng carry hạng nặng như Renekton, Fiora, Jax, …

Renekton trong tay Zeros trở thành nỗi khiếp sợ với mọi đối thủ

Trở lại GAM Esports từ đầu mùa hè 2019, Zeros đã phải nhận án phạt cấm thi đấu 6 trận do vi phạm quy định về chuyển nhượng. Tuy nhiên điều đó không làm cho phong độ của anh giảm sút mà ngược lại càng giúp khát khao muốn thể hiện mình, chứng tỏ bản thân một cách mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Chính Zeros là nhân tố quan trọng giúp GAM có được chức vô địch VCS hè 2019 và trở thành đại diện của Việt Nam lọt thẳng vào vòng bảng CKTG 2019.

Zeros góp công lớn vào thành công của GAM

Với bể tướng cực lớn của mình, Zeros thường khiến đối thủ cực kì vất vả trong quá trình ban/pick. Tuy nhiên vẫn có một vị tướng mà Ma Vương phải “bó tay”. Theo như chia sẻ của HLV Tinikun, Zeros không chơi được vị tướng Vladimir. Tí Nị cho rằng nếu chơi được vị tướng này Zeros sẽ trở nên “vô địch thiên hạ”, không ngần ngại tăng lương cho anh chàng nếu biết đánh Vla.

Liệu người hâm mộ có được thấy Vla của Zeros tại CKTG 2019?

Đây là vị tướng theo dạng pháp sư, khá yếu ở đầu game và cần có đồ để phát huy sức mạnh. Vla thường có tiếng nói ở giai đoạn giữa game, khi có 2 món đồ lớn cùng với Đồng Hồ Cát. Có lẽ điều này không hợp với phong cách thi đấu của Ma Vương là đè đường, tạo áp lực sớm từ giai đoạn đầu trận để lấy lợi thế. Dẫu vậy điều này không phải là vấn đề quá lớn đối với GAM khi trong đội hình của họ đang sở hữu một trong những người chơi Vladimir suất xắc nhất VCS là Zin.