Dota 2: Alliance chia tay toàn bộ đội hình

Trong khi đội hình huyền thoại vô địch TI3 đang thăng hoa tại Midas Mode 2, Alliance lại vừa trải qua một cú sốc lớn.

Mặc dù theo những thông báo ban đầu ngay sau TI9, Alliance sẽ giữ là đội hình đã thi đấu 2 mùa giải cho Dota Pro Circuit 2019 – 2020, nhưng mới đây tổ chức này đã phát đi thông báo chính thức về việc đạt được thỏa thuận chia tay với toàn bộ đội hình hiện tại.

hgnbhnb Dota 2: Alliance chia tay toàn bộ đội hình 1
Alliance đã chia tay toàn bộ đội hình

“Hôm nay là một ngày buồn cho Alliance” – huấn luyện viên, chủ sở hữu và cũng là cựu tuyển thủ huyền thoại của Alliance tại TI3 Loda thông báo– “bởi vì chúng tôi phải chia tay một đội hình vô cùng đáng quý. Nhưng chúng tôi cũng rất hạnh phúc vì đã có cơ hội đồng hành cùng nhau trong suốt khoảng thời gian qua”.

Đội hình dẫn đầu bởi iSaNiA gia nhập Alliance vào năm 2017 khi Loda quay trở lại đội hình chính thức. Đội hình hiện tại của Alliance bao gồm:

1. Michael “miCKe” Vu

2. Max “qojqva” Bröcke

3. Samuel “Boxi” Svahn

4. Tommy “Taiga” Le

5. Aydin “iNSaNiA” Sarkohi

hgnbhnb Dota 2: Alliance chia tay toàn bộ đội hình 2
Loda sẽ phải nhanh chóng tạo dựng nên một đội hình mới

Rất có khả năng rằng đội hình này sẽ tiếp tục thi đấu cùng nhau sau khi rời đi, tuy nhiên tất cả vẫn chỉ là suy đoán. Thậm chí trang thông tin thể thao điện tử hàng đầu DotEsports còn đặt ra giả thuyết đây sẽ là đội hình mới của Team Liquid.

Về phía Alliance, họ cũng sẽ phải rất nhanh chóng thiết lập một đội hình mới. Trong khi toàn bộ các huyền thoại vô địch TI3 đang tụ họp cho Midas Mode 2, cũng có thể một trong số họ sẽ quay trở lại. Tuy vậy, khả năng cao sẽ bỏ lỡ Major đầu tiên của mùa giải tại Thành Đô, Trung Quốc, khi chỉ hơn một tuần nữa, vòng loại sẽ chính thức được bắt đầu vào ngày 5-10 tới.