PSG Hanabi: “MAD Armut là người ấn tượng nhất… Anh ấy lựa chọn tướng rất khó đoán nên có chút khó khăn”

PSG Talon đã thi đấu khá tốt ở ngày thứ nhất của vòng Hỗn Chiến
PSG Hanabi: “MAD Armut là người ấn tượng nhất… Anh ấy lựa chọn tướng rất khó đoán nên có chút khó khăn”

Ở ngày thi đấu đầu tiên của vòng Hỗn Chiến MSI 2021, PSG Talon đã thi đấu hai trận và giành được một chiến thắng. Họ đánh bại được Pentanet.GG nhưng lại để thua trước DWG KIA ở trận đấu trước đó. Dù vậy, màn trình diễn của họ trước nhà đương kim vô địch thế giới vẫn khá tốt. Hãy cùng xem người đi đường trên của họ, Hanabi chia sẻ những gì sau ngày thi đấu này.

hanabi

divider

Bạn cảm thấy thế nào khi chơi ở vòng Hỗn Chiến? Nó khác với vòng bảng thế nào?

Sự khác biệt lớn nhất là chúng tôi gặp một đội mạnh như DWG KIA. Cả đội đã rất tự tin trước khi đối đầu với họ, nhưng khi bước vào trận đấu, có vẻ như chúng tôi đã mắc rất nhiều sai lầm.

PSG Talon đang thể hiện phong độ khá ổn định tại MSI năm nay. Bạn có nghĩ đội của mình sẽ lọt được vào bán kết hay không?

Mặc dù chúng tôi đã đánh mất một chút tự tin sau trận thua trước DWG KIA, nhưng tôi hy vọng chúng tôi sẽ đến bán kết với việc tập luyện chăm chỉ hơn.

Bạn đã đối đầu với Khan hôm nay. Với tư cách là một người đi đường trên, bạn cảm thấy thế nào về anh ấy?

Khan có phong độ rất ổn định khi là một người đi đường trên và có khả năng đi đường rất mạnh. Anh ấy đã chơi Sion và làm chính xác những gì cần làm trong game.

r1620068634170996

Nhiều dạng tướng khác nhau đang xuất hiện ở đường giữa và đường trên. Bạn có nghĩ rằng meta hiện tại phù hợp với bạn không?

Tôi nghĩ nó khá ổn với tôi. Giai đoạn đi đường ở đường trên rất quan trọng, nhưng giao tranh tổng còn quan trọng hơn. Tôi hy vọng mình sẽ làm tốt hơn nữa trong giao tranh. Tôi nghĩ mình có khả năng chơi tốt những tướng đang trong meta như Gnar, Renekton, Ornn Sion.

Cho đến hiện tại, tuyển thủ đường trên nào khiến bạn ấn tượng nhất trong số những người mà bạn đã đối đầu?

MAD Lions Armut là người ấn tượng nhất. Anh ấy lựa chọn tướng rất khó đoán nên có chút khó khăn.

PSG Talon đã học được những gì khi thi đấu tại MSI lần này? Bạn có cảm thấy gì khi được thi đấu trên một sân khấu lớn như vậy không?

Tôi cảm thấy rằng giao tranh của đội chưa đủ tốt. Tôi hy vọng chúng tôi có thể cải thiện điều đó trong thời gian tới.

Cuối cùng, hãy nói điều gì đó bạn muốn!

Cảm ơn mọi người đã xem các trận đấu của chúng tôi. Hãy tiếp tục cổ vũ cho chúng tôi. Tôi sẽ cố gắng cải thiện bản thân để hạn chế những sai lầm mắc phải.

Source: InvenGlobal

png-divider-14

Các trận đấu của Mid-Season Invitational 2021 sẽ được phát sóng trực tiếp với phần bình luận tiếng việt trên kênh Youtube VETV7 Esports. Cùng đón xem và cổ vũ cho các đội tuyển yêu thích của mình nhé!