PUBG - Có chết cũng đừng bao giờ để thằng bạn lái xe!

Sau đây là ví dụ hùng hồn cho việc đừng bao giờ... đừng bao giờ... kể cả có chết, cũng không thể để thằng bạn mình lái xe trong PlayerUnknown's Battlegrounds.

Yên tâm bạn không hề đơn độc trên thế giới này.. hỡi những game thủ luôn có một thằng bạn lái xe dở hết sức dở, dở đến mức mà mỗi lần nó cầm vô lăng là y rằng nếu không đâm vào đá hay kẹt giữa sân nhà thì cũng lộn vài ba vòng trên không để rồi làm cả Team khốn khổ. Ai ai trong chúng ta cũng có một thằng bạn như thế.... bao gồm người viết và game thủ (hay nói chính xác là nạn nhân) xấu số dưới đây.

Tất cả bắt đầu với bộ đôi game thủ có nickname Vargh và Landa - hai người tham gia vào thể thức Duo trong PlayerUnknown's Battlegrounds. Trước mục tiêu di chuyển vào sâu bên trong vòng, Vargh được giao nhiệm vụ lái chiếc xe Buggy trong khi Landa ngồi ghế sau quan sát. Mọi chuyện có vẻ diễn ra hoàn toàn bình thường cho đến khi tài xế điêu luyện Vargh quyết định bẻ lái và lao xe từ trên mỏm đồi theo một góc nghiêng.

Như chúng ta đã biết, với hiệu ứng vật lý và chuyển động rất chân thật của xe cộ trong PUBG những pha lao xe ngay cả khi ở một góc vuông vẫn có thể gây ra các tai nạn đau thương nhất. Ấy vậy mà Vargh ta còn đang lái một chiếc Buggy nhẹ tựa lông hồng. Ấy vậy mà Vargh ta còn lao xuống đồi như thể thiêu thân với một góc nghiêng đầy điều nghệ.

Và y rằng khi vượt qua khỏi mỏm đá chiếc xe lộn nhào.. nhưng lộn theo một lực quán tính không thể buốt ruột hơn. Cảm tưởng toàn bộ chiếc xe biến thành một chiến bánh khổng lồ xoay vài chục vòng từ đỉnh đồi cho đến chân đồi. Khó có thể chứng kiến vẻ mặt Landa lúc ấy.. nhưng hẳn người đồng đội này đang trợn ngược mắt lên trán và không thể tin chuyện gì xảy ra. Nực cười hơn là trong lúc khoảnh khắc Landa vẫn còn đương bàng hoàng, Vargh nhảy khỏi xe. Game thủ này bình yên vô sự và bình thản chứng kiến chiếc Buggy lăn nốt phần đường còn lại, cắm thẳng đầu xuống đất rồi nổ tung cùng với xác của Landa. Thế rồi Vargh cứ thế đi tiếp, như thể đây chỉ là một ngày bình thường như bao ngày khác..

Bạn đọc có thể tham gia cộng đồng PUBG và PUBG Mobile Việt Nam để xem những Clip độc nhất tại đây: