PUBG Global Championship 2019: Những ứng cử viên vô địch

Nơi các anh tài tụ hội. Các đội chơi gồm bốn tuyển thủ chuyên nghiệp thuộc thể loại đấu trường sinh tử đã chiến đấu trên Sanhok, Miramar và Erangel, đến từ khắp nơi trên thế giới, chỉ để đón chờ khoảnh khắc này: đó là cơ hội tham dự Giải vô địch PUBG thế giới.
PUBG Global Championship 2019: Những ứng cử viên vô địch

Tổng giải thưởng dành cho giải đấu của 32 đội chơi có giá trị 2 triệu USD, chưa kể số tiền bổ sung thông qua bán vật phẩm trong game theo chủ đề giải đấu PGC, nhưng vào thời điểm này trong mùa giải, còn có thứ đáng giá hơn cả giải thưởng ngoài đời thực. Đó chính là cơ hội viết nên trang sử với tư cách là các nhà vô địch PUBG đích thực đầu tiên tạo động lực cho các nhà vô địch về sau.

PUBG Global Championship 2019: Những ứng cử viên vô địch
PUBG Global Championship hội tụ những đội tuyển mạnh nhât

Các đội đủ điều kiện tham dự Giải vô địch PUBG thế giới đã chứng tỏ bản thân qua ba chặng trong năm 2019 và tại các sự kiện liên vùng qua ba lục địa. Mặc dù tất cả các đội đều lợi hại và có khả năng giành đủ Chicken Dinner tại giải PGC để giành ngôi vương, nhưng các đội từng đạt giải vô địch trong số 32 đội thi đấu chắc chắn sẽ là những đội được đánh giá cao hơn. Việc điểm qua các đội này và vài đội đáng chú ý khác sẽ giúp các bạn đánh giá được chất lượng của giải PGC.

Sting Divine Esports

Với việc có lần thứ 3 lên ngôi tại PUBG SEA Championship trong lịch sử đã đủ để nói về khả năng của Sting Divine Esports. Ngoài ra, họ cũng có trong đội hình một tuyển thủ cực kì xuất sắc là Leviz – tuyển thủ của đội tuyển Vietnam All-Stars – đạt Hạng Tư tại giải đấu PUBG Nations Cup ở Hàn Quốc vào tháng 8 vừa qua.

PUBG Global Championship 2019: Những ứng cử viên vô địch
Sting Divine Esports đã sẵn sàng vươn xa?

Tại giải đấu PUBG Global Championship lần này, họ sẽ phải gặp những thách thức lớn nhất tới từ các đội tuyển khác trên khắp thế giới, mong rằng Leviz và các đồng đội sẽ tiếp tục có màn trình diễn đỉnh cao để mang về vinh quang cho PUBG khu vực Đông Nam Á.

Gen.G

PUBG Global Championship 2019: Những ứng cử viên vô địch
GenG đã có màn bứt phá ngoạn mục trong ngày thi đấu thứ nhất

Các nhà vô địch giải MET Asia Series cũng đứng đầu giải PUBG Korea League ở Phase 2. Có thủ lĩnh là game thủ siêu sao Pio, Gen.G có đủ tài năng và rất nhiều kinh nghiệm ở giải đấu lớn để trở thành đối thủ đáng gờm trong giải đấu này. Chỉ có điều bất ngờ ngoài sức tưởng tượng mới có thể khiến họ không thể lọt vào Vòng chung kết diễn ra tại Oakland.

FaZe Clan

PUBG Global Championship 2019: Những ứng cử viên vô địch
Faze Clan đã thi đấu cực hay trong ngày hôm nay

Đây là đội có tài năng vượt trội, đủ để giúp họ liên tiếp đứng đầu trong giải PUBG Europe League và trở thành nhà vô địch tại giải GLL Grand Slam hội tháng Bảy vừa qua. Game thủ ngôi sao Ubah là người có tổng điểm sát thương lớn nhất của Phase 3 và giành chiến thắng trước Đội Nước Nga tại PUBG Nations Cup.

Tempo Storm

PUBG Global Championship 2019: Những ứng cử viên vô địch
Teampo Storm đã thống trị ở Nations PUBG League

Đội thống trị giải NPL nhiều nhất đã chiến thắng sự kiện trước mùa giải và thắng tất cả các chặng của giải đấu PUBG hàng đầu của Bắc Mỹ. Kết quả thi đấu của họ tại các giải đấu quốc tế, nơi họ phải thi đấu với các đội tài năng nhất làng PUBG Esports, thì lại không thật sự ấn tượng.

Team Solo Mid

Iroh và Gustav đã giúp đội này lên vị trí thứ ba trong chặng gần đây nhất của giải PEL. Nói về kinh nghiệm chịu áp lực, đội này có rất nhiều game thủ từng chơi ở trận đấu lớn tại Nations Cup.

4AM

Four Angry Men sẽ luôn là đội nguy hiểm miễn là họ có lực lượng người hâm mộ cuồng nhiệt nhất trong toàn bộ làng PUBG Esports. Đấu trường Oakland sẽ tràn ngập lời cổ vũ dành cho đội 4AM trong mọi hoàn cảnh và họ sẽ làm nổ tung đấu trường nếu game thủ như CPT lặp lại kỳ tích giải đấu của mình trong giải FACEIT Global Summit.

Giải vô địch PUBG thế giới là sự kiện lớn nhất từng có trong làng PUBG Esports. Giải đấu khởi tranh vào ngày 09 tháng 11 (theo giờ Việt Nam) ở Vòng bảng trong ba ngày tại Manhattan Beach, California tại OGN Super Arena, Vòng bán kết giải đấu PGC sẽ tiếp tục trong ba ngày tiếp theo sau dịp cuối tuần cũng tại địa điểm này. Vòng chung kết diễn ra vào ngày 24 và 25 tháng 11 (theo giờ Việt Nam) tại Oakland, trong sân nhà của triều đại vĩ đại cuối cùng của giải bóng rổ nhà nghề; một nơi hoàn hảo để các tài năng PUBG bậc nhất trở thành huyền thoại của làng thể thao điện tử. Vé tham dự giải đấu PGC tại Oakland Arena vẫn đang được bán.

Thành Hưng