PUBG Mobile “ẳm nhẹ” 244 triệu USD trong tháng 12, theo thống kê từ Sensor Tower

PUBG Mobile thu về 244 triệu đô chỉ trong tháng 12/2021, đây là con số đáng mơ ước mà một tựa game mobile có thể mang lại.

Trong tháng 12/2021 vừa qua, PUBG Mobile đã dẫn đầu bảng xếp hạng về tổng doanh thu đạt được trên Sensor Tower. Cụ thể,  tựa game Battle Royale phiên bản di động này đã mang về số tiền kỷ lục 244 triệu đô chỉ trong một tháng cuối cùng của năm 2021. Điều này tương ứng với mức tăng trưởng vươn lên 36,7% so với cùng kỳ năm 2020.

PUBG Mobile

Đặc biệt, doanh số của PUBG Mobile đa phần đến từ Trung Quốc với 68,3%. Tuy nhiên, tựa game đình đám này phải đổi tên thành Peacekeeper Elite tại đất nước tỉ dân này. Mặc dù không có gì thay đổi so với bản gốc, nhưng PUBG Mobile phải tuân thủ theo các chính sách và quy định nghiêm ngặt về chế độ chơi game ở xứ Trung. Vị trí thứ hai thuộc về nước Mỹ với 6,8% mức chi tiêu đến từ game thủ và hạng 3 thuộc về Thổ Nhĩ Kì khi sở hữu 5.5%.

PUBG Mobile

Hơn nữa, Sensor Tower chỉ theo dõi các số liệu trên Cửa hàng Apple Store và Cửa hàng Google Play chứ không theo dõi ở các nền tảng khác. Ngoài ra,  Cửa hàng Google Play tại xứ Trung Hoa không được khả dụng, người dùng điện thoại Android ở quốc gia này phải dựa vào các cửa hàng ứng dụng của bên thứ ba để xài ứng dụng nên doanh số thực tế có thể còn cao hơn nữa.

PUBG Mobile

Xếp hạng 2 trong danh sách là game hành động nhập vai Genshin Impact của MiHoYo với 134 triệu USD tiền doanh thu. Trong đó, 28% đến từ Trung Quốc và 23,4% đến từ thị trường Mỹ.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?