PUBG Mobile hợp tác với DJ Alesso ra mắt đĩa đơn trong sự kiện kỷ niệm 3 năm

DJ Alesso – chủ nhân của loạt bản hit như Heroes, If I Lose Myself sẽ là nhân vật đầu tiên xuất hiện tại Đại Hội Âm Nhạc sắp tới của PUBG Mobile.

Chuỗi sự kiện khủng kỷ niệm 3 năm của PUBG Mobile đã chính thức được khởi động với chủ đề âm nhạc đầy sôi động. Và ngoài những màn vũ đạo tham dự của người chơi, Lễ Hội Âm Nhạc cũng sẽ được tổ chức với sự góp mặt của những DJ đình đám.

PUBG Mobile hợp tác với DJ Alesso ra mắt đĩa đơn trong sự kiện kỷ niệm 3 năm

Và sau một thời gian úp mở, DJ Alesso sẽ là gương mặt đầu tiên góp mặt trong sự kiện này. Nam DJ người Thụy Điển là chủ nhân của những bản hit đình đám sở hữu hàng trăm triệu view trên Youtube như Heroes, If I Lose Myself, Under Control và kết hợp cùng những ca sĩ trẻ đầy tiềm năng như Charlotte Lawrence hay TINI.

PUBG Mobile hợp tác với DJ Alesso ra mắt đĩa đơn trong sự kiện kỷ niệm 3 năm

Có thể bạn muốn xem: PUBG Mobile: Mô tô bay đổ bộ bản cập nhật 1.3 cùng chế độ chơi mới

Sự kiện âm nhạc trực tuyến kỷ niệm 3 năm của PUBG Mobile sẽ diễn ra tại sảnh chờ của trò chơi và trung tâm thể thao điện tử từ ngày 21 tháng 3. Ngoài buổi biểu diễn trực tiếp, Alesso và PUBG Mobile cũng sẽ ra mắt một đĩa đơn mới mang âm hưởng kết hợp cùng tựa game này cho đến ngày 30 tháng 3.

Ngoài Alesso, vẫn còn 2 DJ nổi tiếng khác vẫn chưa được tiết lộ. Đây không phải là lần đầu tiên PUBG Mobile kết hợp cùng các nhạc sĩ, ca sĩ đình đám. Trước đây, sự kết hợp cùng DJ Alan Walker cùng nhóm nhạc BLACKPINK cũng đã nhận được sự đón nhận nồng nhiệt của người chơi.

Những tính năng trong Đại Hội Âm Nhạc sẽ được cập nhật trong bản vá 1.3 sắp tới. Người chơi có thể tham gia các sự kiện vũ đạo cũng như nghe được các bản nhạc khác nhau trong tính năng âm nhạc tại PUBG Mobile.

Đi kèm với siêu sự kiện là Royal Pass 18 với sự xuất hiện của Mô tô Bay, chế độ chơi Hundred Rhythms và một số vũ khí mới.