PUBG Mobile: Lộ diện 20 đội tuyển tại FBANG SEA EC 2021

20 đội tuyển mạnh nhất tại 10 nước Đông Nam Á đã hội tụ tại FBANG SEA EC 2021, trong đó có hai đội tuyển đến từ Việt Nam.

Vào ngày 29/12 vừa qua, FBANG SEA EC 2021 đã công bố danh sách 20 đội tuyển tài năng thuộc 10 nước trong khu vực bao gồm Brunei ( BUAH Gaming – Auto Too Soon), Campuchia (Orange Play – AngKor PUBG), Indonesia (RRQ – Bonafide) , Lào (Addfriend – Nine Esports), Malaysia (Geek Fam – 4Rivals Alliance), Myanmar (Yangon Galacticos – Genesis Esports), Philippines (Beta Sentinel – M42 Esports), Singapore (Farang SG – Mugen), Thái Lan (Faze Clan – The Infinity) và Việt Nam ( DXavier – Eagle Esport).

PUBG Mobile: Lộ diện 20 đội tuyển tại FBANG SEA EC 2021

Đây hứa hẹn là cuộc tranh đấu cân tài cân sức giữa các đội tuyển, chiến thắng sẽ giành cho đội có chiến thuật và lối di chuyển xuất sắc. Có thể nói, FBANG SEA EC 2021 là một giải đấu tuyệt vời để mở màn cho một năm mới đầy suôn sẻ của thể thao điện tử.

Mỗi quốc gia sẽ có hai ứng cử viên tham gia tranh tài tại giải đấu lớn lần đầu tiên được tổ chức tại Đông Nam Á. DXavier và Eagle Esport là hai cái tên được giới truyền thông và người hâm mộ trong nước chú ý nhất vì là những đại diện tài giỏi nhất Việt Nam tham gia đấu trường thế giới.

PUBG Mobile: Lộ diện 20 đội tuyển tại FBANG SEA EC 2021

Đối với DXavier, họ sở hữu lối vận hành chiến thuật trơn chu và khả năng liên kết với nhau rất tốt với biệt danh “ông kẹ” làng PUBG Mobile Việt Nam. Trong khi đó, Eagle Esport lại mang trong mình sức mạnh sinh tồn vốn là thứ quan trọng nhất trong PUBG Mobile. Đây sẽ là một nhân tố bí ẩn giúp đội tuyển gặt hái được nhiều điều bất ngờ trong giải đấu lần này.

PUBG Mobile: Lộ diện 20 đội tuyển tại FBANG SEA EC 2021

Giải FBANG SEA EC 2021 sẽ được diễn ra vào ngày 03/01/2022 sắp tới. Hãy cùng theo dõi hai ứng cử viên Việt Nam trong cuộc hành trình mới này và biết đâu họ lại mang về chiếc cup vô địch danh giá về cho nước nhà!

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?