Qua bao sóng gió, Chim Sẻ Đi Nắng tiếp tục thiết lập kỷ lục mới, cán mốc 100.000 người xem livestream

Trong quá trình tham dự giải đấu AoE Thâm Quyến, Chim Sẻ Đi Nắng lại thiết lập thêm một kỷ lục mới về lượng người theo dõi livestream trên nên tảng Facebook Gaming.

Sau một thời gian ồn ào xoay quanh những câu chuyện bên lề, Chim Sẻ Đi Nắng đã tiếp tục trở lại với đấu trường AoE chuyên nghiệp với việc trở thành một trong những game thủ AoE Việt Nam lên đường sang Trung Quốc tham dự giải đấu AoE Việt Trung 2019, hay còn gọi là giải đấu AoE Thẩm Quyến, được tổ chức tại thành phố Thẩm Quyến, Trung Quốc.

Thi đấu xa nhà sau một thời gian gặp phải nhiều sóng gió, nhưng Chim Sẻ Đi Nắng lại một lần nữa chứng minh đẳng cấp của một tên tuổi hàng đầu trong làng Đế Chế hiện tại. Không chỉ thể hiện một phong độ hủy diệt khi liên tục đả bại các cao thủ AoE Trung Quốc một cách "tàn nhẫn", Chim Sẻ Đi Nắng còn tiện tay phá vỡ kỷ lục của... chính mình khi vượt qua cột mốc 76.000 lượt người xem stream Facebook.

Qua bao sóng gió, Chim Sẻ Đi Nắng tiếp tục thiết lập kỷ lục mới, cán mốc 100.000 người xem livestream - Ảnh 1.

Kỷ lục cũ của Chim Sẻ Đi Nắng về lượng người xem livestream được thiết lập cách đây chưa đầy nửa năm

Cụ thể, trong buổi livestream đang diễn ra, kỷ lục mới đã được thiết lập khi Chim Sẻ Đi Nắng tham dự loạt trận Bán Kết và Chung Kết thể loại Solo Shang, thuộc khuôn khổ giải đấu AoE Thẩm Quyến 2019, đối đầu với game thủ Ngạch Hán.

Trong thời điểm cao trào của kèo đấu, kênh livestream của Chim Sẻ đã thu hút tới hơn 100.000 người xem trực tiếp. Vượt xa kỷ lục cũ tới 24.000 người, và đánh dấu một cột mốc mới trong hành trình phát triển phi mã trong lĩnh vực streamer của Chim Sẻ Đi Nắng.

Qua bao sóng gió, Chim Sẻ Đi Nắng tiếp tục thiết lập kỷ lục mới, cán mốc 100.000 người xem livestream - Ảnh 2.

Khoảnh khắc kênh livestream của Chim Sẻ Đi Nắng cán mốc 100.000 người theo dõi, thiết lập kỷ lục mới về lượng người theo dõi stream trên nền tảng Facebook Gaming

Qua bao sóng gió, Chim Sẻ Đi Nắng tiếp tục thiết lập kỷ lục mới, cán mốc 100.000 người xem livestream - Ảnh 3.
Qua bao sóng gió, Chim Sẻ Đi Nắng tiếp tục thiết lập kỷ lục mới, cán mốc 100.000 người xem livestream - Ảnh 4.

Dù con số người xem đã có phần giảm xuống, nhưng lượt theo dõi trên kênh livestream của Chim Sẻ vẫn dao động từ 65.000 - 75.000 người theo dõi, thậm chí cán mốc 80.000, vượt xa kỷ lục cũ được thiết lập vào tháng 6 vừa qua

Cái tên Chim Sẻ Đi Nắng rõ ràng chưa bao giờ thôi cuốn hút cộng đồng game thủ Việt. Và ở thời điểm hiện tại, sau khi trải qua những vụ việc lùm xùm ngoài chuyên môn, người hâm mộ AoE Việt rõ ràng rất mong đợi việc chứng kiến màn thể hiện của Chim Sẻ trong màu áo các tuyển thủ Việt Nam đối đầu những địch thủ truyền kỳ của AoE Trung Quốc, với hi vọng chàng trai trẻ sẽ giữ vững phong độ và bản lĩnh để tiếp tục giữ vai trò lá cờ đầu của làng Đế Chế Việt. Và cho tới thời điểm hiện tại, Chim Sẻ Đi Nắng dĩ nhiên đã không khiến những người hâm mộ anh phải thất vọng.