Qua mặt Zeus, Morgan và Doran, tuyển thủ đường trên này đang đạt KDA cực khủng tại LCK Mùa Hè 2023

Anh chàng này mới chỉ có đúng 1 lần nằm xuống sau 4 ván đấu đã qua và đang giúp cho đội tuyển của mình thăng hoa trên đỉnh BXH.

LCK Mùa Hè 2023 đã khởi tranh vào ngày 07/6 và sau tuần khai mạc, một tuyển thủ đường trên đã thống trị gần như tất cả các chỉ số bỏ xa hầu hết những đối thủ cùng khu vực. Rất bất ngờ đó đang là DuDu của Kwangdong Freecs, tuyển thủ đang có màn nhập cuộc mạnh mẽ đến khó tin với KDA 35.0 sau bốn ván đấu. Thống kê của Games of Legends chỉ ra rằng DuDu đã ghi 15 điểm hạ gục cùng 20 hỗ trợ và chỉ bị hạ gục đúng một lần duy nhất trong trận gặp DRX.

Những con số thống kê ấn tượng không chỉ dừng lại ở đó. Tuyển HLE có quyền tự hào bởi anh đang là đường trên dẫn đầu ở chỉ số vàng chênh lệch sau 14 phút, sở hữu lượng chỉ số lính/phút cao nhất đồng thời cũng chia sẻ vị thế gây sát thương nhiều thứ nhì LCK. Để tiện so sánh, hầu hết những đường trên cùng khu vực đều đạt trung bình 8,5 CS/phút cùng đóng góp sát thương cho đội dưới 25%. Chỉ có hai tuyển thủ đường trên là DnDn của Nongshim RedForce và Morgan của OKSavingsBank BRION là vượt qua được ngưỡng đó. Ngoài ra, tuyển thủ đường trên có chỉ số KDA cao thứ nhì giải đang là Canna của Dplus KIA với 6.9.

DuDu và toàn bộ đội hình KDF đang đem đến LCK Mùa Hè 2023 làn gió mới mát lành với màn thể hiện đầy hứng khởi, càn quét cả DRX lẫn BRO. Dù đó không được coi là hai đối thủ khó chơi nhưng KDF đã giành được những chiến thắng thuyết phục, cho thấy sự tự tin và trưởng thành so với chính họ ở mùa trước. Nếu giữ vững phong độ, KDF hoàn toàn có thể sắm vai một đội tuyển đủ sức cạnh tranh vé chơi vòng play-off. Trong cuộc phỏng vấn mới đây cới Korizon Esports, HLV trưởng của KDF, cvMax, cho biết rằng họ đã xác định mục tiêu thực tế là lọt top 6 đội mạnh nhất LCK Mùa Hè 2023. cvMax tuyên bố KDF đã hoàn thiện “kỹ năng cơ bản” trong những tháng qua và hiện đã sẵn sàng để chơi macro. Cựu HLV trưởng của Griffin và DRX cho hay ưu tiên số một lúc này là cải thiện khả năng giao tranh của KDF.

Còn quá sớm để khẳng định điều gì bởi vòng bảng còn tới tám tuần đấu cân não nữa và DuDu cũng như KDF còn đó rất nhiều trận đấu với những đối thủ hàng đầu. Ngay Tuần 2 này, KDF (2-0) sẽ va phải ĐKVĐ Gen.G (2-0) vào 17g30 hôm nay (14/6) và Hanwha Life Esports (0-2) khát điểm lúc 13g00 ngày 17/6.