Quang Cuốn về Hà Nội, Linh Ngọc Đàm đăng story buồn bã, mong một ngày "kiếm thật nhiều tiền để hai đứa về ở chung"

Vậy là sau 2 năm vào Sài Gòn, Quang Cuốn đã về lại Hà Nội để sống gần gia đình và công ty.

Quang CuốnLinh Ngọc Đàm từ lâu đã nổi tiếng trong cộng đồng game thủ Việt với tình chị em keo sơn. Cùng sống tại thành phố Hồ Chí Minh, không ngạc nhiên khi thấy hai nhân vật nổi tiếng làng game này gần như xuất hiện cùng nhau ở mọi sự kiện.

Nhưng mới đây, trên Instagram cá nhân, Linh Ngọc Đàm đã tỏ ra rất buồn bã khi biết sắp tới Quang Cuốn sẽ phải xa mình.

Quang Cuốn về Hà Nội, Linh Ngọc Đàm đăng story buồn bã, mong một ngày kiếm thật nhiều tiền để hai đứa về ở chung - Ảnh 1.

"Quang về Hà Nội ở rồi. Về với gia đình với ở gần công ty cho dễ làm việc. Buồn quá, rồi cũng phải xa nhau rồi, hai đứa mau kiếm nhiều tiền rồi sau này lại về ở chung". Linh Ngọc Đàm viết trên Instagram khi được người em thân thiết là Quang Cuốn báo mình sẽ về Hà Nội.

Quang Cuốn là một trong những streamer nổi tiếng hàng đầu Việt Nam. Nam streamer sinh năm 1999 nổi tiếng với phong cách stream vui vẻ, nhiệt huyết và mang lại cảm xúc tích cực cho người xem. Đầu 2020, nam streamer quyết định "nam tiến" để phát triển sự nghiệp của mình. Hiện tại, sau hai năm, kênh YouTube và fanpage Facebook của Quang Cuốn đã đạt 1,39 triệu người đăng ký và 2,2 triệu người theo dõi.

Quang Cuốn về Hà Nội, Linh Ngọc Đàm đăng story buồn bã, mong một ngày kiếm thật nhiều tiền để hai đứa về ở chung - Ảnh 2.
Quang Cuốn về Hà Nội, Linh Ngọc Đàm đăng story buồn bã, mong một ngày kiếm thật nhiều tiền để hai đứa về ở chung - Ảnh 3.
Quang Cuốn về Hà Nội, Linh Ngọc Đàm đăng story buồn bã, mong một ngày kiếm thật nhiều tiền để hai đứa về ở chung - Ảnh 4.
Quang Cuốn về Hà Nội, Linh Ngọc Đàm đăng story buồn bã, mong một ngày kiếm thật nhiều tiền để hai đứa về ở chung - Ảnh 5.

Ảnh: Internet