Rainbow Warriors công bố line up tham dự Vòng Thăng Hạng: Sẽ khó cạnh tranh nếu lên chơi tại VCS?

Rainbow Warriors là đội tuyển cho thấy sự đầu tư về mặt nhân sự với quyết tâm lên chơi tại VCS 2024.

Trong số 6 đội tuyển tham dự Vòng Thăng Hạng VCS 2024, ngoài MBE thì Rainbow Warriors là đội tuyển đang nhận được rất nhiều sự chú ý từ NHM. Ít ngày trước đó đội tuyển này bất ngờ thông báo chiêu mộ thành công xạ thủ Noway.

Noway từng là xạ thủ hàng đầu VCS nhưng đã tuyên bố giải nghệ một thời gian khá lâu. Nhiều người lo lắng về việc Noway sẽ không đủ sức để cạnh tranh với một lớp trẻ đang càng đánh càng hay. Cũng có ý kiến cho rằng Noway sẽ chủ yếu tham gia vào phần hỗ trợ về mặt kĩ năng, gắn kết các tuyển thủ và Rainbow Warriors vẫn còn trong tay những xạ thủ chất lượng khác.

Nhiều người khá thắc mắc về khả năng thi đấu của Noway sau thời gian dài giải nghệ
Nhiều người khá thắc mắc về khả năng thi đấu của Noway sau thời gian dài giải nghệ

Mới đây, Rainbow Warriors đã chính thức công bố line up tham dự Vòng Thăng Hạng VCS 2024 với tổng cộng 9 tuyển thủ. Rất nhiều những cái tên quen mặt với NHM đã xuất hiện trong đội hình của Rainbow Warriors. HLV Raze sẽ đảm nhận trọng trách dẫn dắt những chiến binh cầu vồng vượt qua Vòng Thăng Hạng để góp mặt tại VCS 2024.

“Xin chào mọi người, chúng tôi là Rainbow Warriors - Những chiến binh cầu vồng.

Như đã hẹn thì hôm nay sẽ là ngày công bố Lineup của team.

- Headcoach: Raze

- Top: 2T

- Jungle: Spot, Hyo

- Mid: Pake, Artifact

- Support: Sung Jin Woo

- Ad carry: NoWay, Killer, EasyLove” – Rainbow Warriors đăng tải trên fanpage.

Line up gồm nhiều tuyển thủ VCS của Rainbow Warriors
Line up gồm nhiều tuyển thủ VCS của Rainbow Warriors

Với đội hình này thì Rainbow Warriors khả năng cao sẽ vượt qua Vòng Thăng Hạng. Tuy nhiên để cạnh tranh với những đội tuyển tại VCS thì vẫn là một bài toán khó cho HLV Raze và các học trò. Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.