Rambo Cao Lãnh khiến cộng đồng bất ngờ khi tiết lộ từng có ý định nhảy cầu tự tử vì bị người yêu "cắm sừng"

Trong khi tư vấn tình cảm cho một khán giả donate về chuyện "bị cắm sừng" thì Rambo cũng đã kể ra câu chuyện của mình.

Là thành viên của Refund Gaming đình đám, đồng thời là cánh tay đắc lực của Độ Mixi nên Rambo đã quá quen thuộc với nhiều người. So về độ hot cũng như mức độ phủ sóng của Rambo cũng chỉ kém duy nhất đàn anh Độ Mixi mà thôi. Chuyện tình cảm của anh chàng hiện tại cũng vô cùng hạnh phúc với nàng "hot girl bánh tráng" Bảo Trân (Trân Mèo). Tuy nhiên ít ai biết rằng Rambo trước đây cũng đã từng có ý định nhảy cầu vì bị phản bội.

Rambo Cao Lãnh khiến cộng đồng bất ngờ khi tiết lộ từng có ý định nhảy cầu tự tử vì bị người yêu cắm sừng - Ảnh 1.

Rambo chia sẻ rằng mình đã từng dại dột vì tình

Theo đó, trong livestream mới đây của anh chàng thì bất ngờ nhận được một cú donate với nội dung tư vấn vì bị cắm sừng. Thế là anh chàng streamer cũng chia sẻ rất thật theo quan điểm cá nhân của mình: "Theo như quan điểm của anh, khi yêu nhau thì anh sẽ nói thẳng luôn: 'Em làm sai cái gì với anh cũng được, nhưng nếu như anh biết em phản bội hay nói thẳng ra là cắm sừng anh thì anh không thể chấp nhận. Anh yêu đấy, anh thương đấy nhưng anh cầm lên được thì anh cũng buông được. Bị phản bội nó đau lắm anh em à!"

Rambo Cao Lãnh khiến cộng đồng bất ngờ khi tiết lộ từng có ý định nhảy cầu tự tử vì bị người yêu cắm sừng - Ảnh 2.

Rambo chia sẻ quan điểm cá nhân của mình về chuyện bị người yêu cắm sừng

Không chỉ đưa ra lời khuyên cho khán giả, Rambo còn kể lại câu chuyện của bản thân mình. Streamer quê Đồng Tháp cho biết rằng thời "trẻ trâu" của mình cũng đã từng yêu say đắm tuy nhiên vì quá mê game nên không quan tâm cho nửa kia của mình. Có lẽ cũng vì lý do này mà Rambo đã bị phản bội và đây cũng là cú sốc tình cảm đầu đời của anh chàng. Thế là Rambo đã có ý định nhảy cầu Cao Lãnh tự tử vì tình.

Rambo Cao Lãnh khiến cộng đồng bất ngờ khi tiết lộ từng có ý định nhảy cầu tự tử vì bị người yêu cắm sừng - Ảnh 4.

Rambo rất tự nhiên chia sẻ câu chuyện tình yêu dại dột thời "trẻ trâu" của mình cho khán giả

Tất nhiên là sau đó anh chàng đã suy nghĩ chín chắn hơn và không làm hành động dại dột như thế nữa. Chuyện tình cảm đầu đời này hẳn cũng là một bước ngoặt để có một Rambo sống đầy lạc quan và tình cảm với những người thân yêu của mình như hiện tại.

Ảnh: Internet