Rekkles cảm thấy “trống rỗng” khi Fnatic có ý định “lật kèo” với anh chàng tại LEC Mùa Xuân 2023

Xạ thủ Rekkles đang gặp phải khá nhiều khó khăn trong lần comeback mái nhà xưa Fnatic.

Tại mùa giải 2023, LEC đã có sự thay đổi khi chia làm 3 mùa giải bao gồm: Mùa Đông, Mùa Xuân, Mùa Hè. Cùng với đó, từng mùa giải cũng chia làm các giai đoạn để tăng tính cạnh tranh và hấp dẫn.

Mới đây, với việc vượt qua MAD 3 – 0 ở trận Chung kết, G2 Esports đã chính thức trở thành nhà vô địch của LEC Mùa Đông 2023 và là cái tên đầu tiên góp mặt tại MSI 2023. Đội tuyển thứ 2 của LEC tham dự MSI 2023 sẽ được quyết định sau khi LEC Mùa Xuân 2023 kết thúc.

G2 Esports trở thành nhà vô địch LEC Mùa Đông 2023
G2 Esports trở thành nhà vô địch LEC Mùa Đông 2023

Bên cạnh những lời chúc mừng dành cho G2 Esports, rất nhiều những sự tiếc nuối cho Fnatic – Đội tuyển từng là kì phùng địch thủ với G2 trong quá khứ. Đặc biệt tại mùa giải năm nay Fnatic chào đón sự trở lại của xạ thủ Rekkles.

Dẫu vậy, dù được kì vọng rất nhiều nhưng những gì các tuyển thủ Fnatic để lại chỉ là sự thất vọng khi đội tuyển này khép lại mùa giải ở vị trí thứ 9 và không đủ điều kiện để tham gia Vòng Playoffs. Cùng với đó, tương lai của Rekkles tại G2 cũng là một dấu hỏi lớn sau những màn trình diễn chưa thực sự nổi bật của xạ thủ này.

Rekkles cùng Fnatic bị loại sớm tại LEC Mùa Đông 2023
Rekkles cùng Fnatic bị loại sớm tại LEC Mùa Đông 2023

Mới đây, trên livestream của mình, xạ thủ Rekkles có tiết lộ việc Fnatic đang muốn sử dụng lại xạ thủ Upset tại LEC Mùa Xuân 2023 sắp tới. Điều này khiến Rekkles cảm thấy không thoải mái khi nó trái ngược với những gì BLĐ đội tuyển đã thông báo với Rekkles khi chiêu mộ anh chàng tại đầu mùa giải 2023.

 “Động thái này của đội tuyển khiến tôi khá bất ngờ, vì thời điểm thương lượng hợp đồng cuối 2022 tôi đã đề xuất với Fnatic rằng mình cần đảm bảo có suất đánh chính dài hạn trong 2023 rồi mới quyết định. Gần đây họ lại có ý định này (sử dụng lại Upset). Việc này không khiến tôi buồn hay giận gì cả nhưng cảm thấy trống rỗng” – Rekkles cho biết.

Rekkles cảm thấy không vui khi Fnatic có ý định sử dụng lại Upset tại LEC Mùa Xuân 2023
Rekkles cảm thấy không vui khi Fnatic có ý định sử dụng lại Upset tại LEC Mùa Xuân 2023

Với màn trình diễn yếu kém của đội tại LEC Mùa Đông 2023 thì hoàn toàn có khả năng Fnatic sẽ có những sự thay đổi nhân sự để cải thiện thành tích ở giải Mùa Xuân sắp tới. Dẫu vậy tất cả sẽ phải chờ đợi thông tin chính thức từ Fnatic để xem xạ thủ chính của đội tại LEC Mùa Xuân 2023 là Fnatic hay Upset.

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.