Renata Glasc nhận 9 lượt pick trong tuần đầu có mặt ở các giải đấu chuyên nghiệp LMHT

Renata đã cập bến các giải đấu sau khi LMHT 12.4 được cập nhật.

Vị tướng thứ 159 của LMHT – Renata Glasc đã chính thức được cập bến các giải đấu LMHT chuyên nghiệp kể từ tuần thi đấu trước trong bản vá LMYT 12.4. Và trong tuần đầu tiên xuất hiện này, Renata đã được khóa và 9 lần trên tất cả các giải đấu khu vực.


Chỉ số của Renata trong hơn 1 tuần xuất hiện tại các giải đấu chuyên nghiệp

Vị tướng này đã được chọn ở 2/4 khu vực lớn của làng LMHT – LEC và LPL và bị cấm tại tuần 7 LCK. Trong số chín trận đấu mà Renata xuất hiện trên toàn cầu, cô ấy chỉ có được chiến thắng 3/9 trận đấu. Hai trong số những chiến thắng đó là của FNC Hylissang. Hylissang đã có KDA là 5/3/28 trong hai trận đấu của anh ấy với Renata vào cuối tuần vừa qua.

Ngoài chín lượt chọn, Renata cũng đã bị cấm 17 lần trong các trận đấu của tuần qua. Và khi các giải đấu trở lại trong tuần thi đấu thứ 8 này, Renata cũng đã xuất hiện tại LCK trong tay BeryL và Lehends. Renata Glasc dường như đã sẵn sang để trở thành một trong những power pick trong giai đoạn tới.

Trước đó, vị tướng Zeri cũng đã trở thành một power pick tại các giải đấu. Zeri đang là một trong những Xạ thủ rất được ưa chuộng và có tỷ lệ thắng trên 53% tính từ bậc rank Bạch Kim trở lên.

Ở thời điểm hiện tại, các giải đấu đang bước vào giai đoạn cuối của vòng bảng. Những cái tên có mặt tại vòng Playoffs cũng dần lộ diện. Hãy cùng theo dõi KenhTinGame để liên tục cập nhất những chi tiết về các giải đấu khu vực nhé!