Riot chốt lịch tung chế độ chơi mới toanh 2v2v2v2, còn cầu kỳ tạo ra hẳn map riêng chiều fan

Sự chờ đợi mòn mỏi suốt hai năm qua của người chơi sắp được toại nguyện vào mùa hè này!

Nếu đang khao khát trải nghiệm một thứ gì đó hoàn toàn mới trong LMHT, hẳn bạn không đơn độc đâu. Nhiều người đang đòi hỏi Riot Games về các chế độ chơi mới suốt thời gian dài qua. Nhưng giờ đây, Riot cuối cùng cũng chịu cung cấp thêm thông tin về chế độ được chờ đợi rất lâu đang được họ quan tâm phát triển. Theo Giám đốc Phát triển Ryan “Reav3” Mireles, chế độ chơi deathmatch 2v2v2v2 sẽ “lên sóng” vào mùa hè 2023. Chế độ chơi này sẽ đem theo rất nhiều cơ chế mới mẻ và cả những nét đặc sắc ẩn chứa cả niềm vui cùng thử thách cho người chơi phổ thông lẫn đẳng cấp cao.

Ngoài ra, chế độ chơi mới này không sử dụng Summoner’s Rift hay bất cứ bản đồ nào có sẵn hoặc từng tồn tại trong LMHT. Riot xác nhận họ đang làm bản đồ mới dành riêng cho 2v2v2v2 và không quên hé lộ một vài ý tưởng nghệ thuật xoay quanh map để người chơi tự tưởng tượng xem họ sẽ làm gì trên đó. Từ những bức hình được chính Riot cung cấp, rất có thể người chơi sẽ bước vào một đấu trường dạng hình tròn và mỗi đội sẽ khởi đầu trận đấu ở vị trí tương ứng. Trung tâm bản đồ là khu vực chứa nhiều mục tiêu lớn đa dạng, nơi người chơi phải làm mọi thứ để tranh chấp nhằm giành được lợi thế/điểm số trước đối thủ.

Nhà phát triển cũng tiết lộ những vũng nước và bụi cỏ ở một vài địa điểm đặc thù trên bản đồ mới, tạo ra thời cơ cho người chơi outplay hay núp lùm để tập kích bất ngờ đối thủ. Thêm nhiều yếu tố, tương tác sẽ giúp cho bản đồ đa dạng hơn khi nhắc tới mảng gameplay và các combo tướng. Chế độ deathmatch này không giống với bất cứ game mode nào từng hiện diện trong LMHT – nơi người chơi chỉ đơn thuần là mua trang bị, tăng cấp độ và sử dụng các trang bị tăng tiến sức mạnh giữa các vòng chiến đấu. Chế độ mới nhất này được lấy cảm hứng từ Đấu Trường Chân Lý, mở ra một trận đấu khác ngay sau khi họ bị loại khỏi cuộc chơi.