Riot đã chọn xong vị tướng được làm trang phục Vinh Quang, ấn định thời điểm kết thúc mùa giải Xếp Hạng 2022

Bạn chỉ còn thời gian đúng một tháng nữa để đạt chỉ tiêu Vàng đoàn để nhận phần thưởng thường niên từ nhà phát triển.

 
Hình nền của trang phục phần thưởng mùa giải Xếp Hạng 2022, Sejuani Vinh Quang

Theo thông báo chính thức của Riot Games vào rạng sáng nay (15/10), họ sẽ trao trang phục Sejuani Vinh Quang cho tất cả người chơi đạt bậc Vàng đoàn IV trở lên ở mùa giải Xếp Hạng 2022. Vì mùa giải sắp sửa hạ màn vào tháng sau nên bạn sẽ chỉ còn vài tuần ngắn ngủi nữa để cố gắng đạt chỉ tiêu lên Vàng nếu muốn sở hữu trang phục đặc biệt bậc nhất trong năm.

Theo truyền thống, trang phục Vinh Quang thường thuộc về một vị tướng có tác động to lớn tới Xếp Hạng Đơn ở cả mùa giải đó. Năm ngoái, Riot đã chọn Blitzcrank sau khi đã dồn tâm huyết cho Lucian vào năm trước. Mùa này, Sejuani đang quay trở lại mạnh mẽ như là một trong những gương mặt phổ biến nhất Đấu Xếp Hạng cũng như trên đấu trường LMHT chuyên nghiệp. Phần lớn người chơi có thói quen sử dụng cô nàng trong vai trò đi rừng – đồng nghĩa với việc Sejuani Vinh Quang sẽ là trang phục của tướng đi rừng đầu tiên sau Graves 2017.

Chưa hết, Cơn Thịnh Nộ Phương Bắc còn tỏ ra cực kỳ hữu hiệu nếu được lắp vào đường trên và hỗ trợ. Với khả năng đa dụng vốn có, Sejuani là dạng tướng có thể thỏa mãn nhiều người chơi ở cả năm vị trí cơ bản trong đội hình LMHT truyền thống. Theo thống kê của Oracle’s Exilir, Sejuani đi rừng đang có tỉ lệ thắng 67% cùng KDA trung bình 5.3 sau chín lần được sử dụng tại Vòng Bảng Chung kết Thế giới 2022. Thấp hơn là ở vai trò đi rừng khi cô nàng đạt tỉ lệ thắng 60% sau năm lần khóa lại.

Nếu xếp trên cấp bậc Vàng đoàn, đương nhiên người chơi sẽ nhận được thêm Đa Sắc của Sejuani Vinh Quang. Ví dụ như khi đạt Kim Cương đoàn, bạn sẽ nhận một Đa Sắc xanh sáng bóng để thay đổi trong mỗi trận chiến với vị tướng này. Riot lưu ý rằng mùa giải Xếp Hạng 2022 sẽ hạ màn vào 23g59 theo giờ địa phương và bạn sẽ phải nhanh lên nếu không muốn lỡ hẹn với dịp duy nhất tích lũy trang phục hiếm có không thể mua được bằng các đơn vị tiền tệ in-game.

 
Nếu đạt Vinh Danh Cấp 5, bạn sẽ còn nhận thêm một trang phục đặc biệt của Malzahar