Riot Games giới thiệu bộ sản phẩm áo thun và áo hoodie của K/DA ALL OUT - eSports

Theo giá niêm yết của cửa hàng áo hoodies All Out có giá 65 USD, áo thun có giá 35 USD, áo thun dài tay có chữ ký của toàn bộ các thành viên có giá 48 USD.

Khoảng thời gian gần đây, Riot Games đã giới thiệu sự trở lại của ban nhạc ảo K/DA với tên gọi mới là K/DA All Out. Theo đó, ban nhạc có sự góp mặt của Ahri, Akali, Evelynn, Kai’Sa và thành viên mới là Seraphine. Theo đó, họ đã biểu diễn tại trận chung kết của CKTG 2020 vừa diễn ra tại Thượng Hải, Trung Quốc.

Và để tiếp tục quảng bá và làm hài lòng các fan hâm mộ, Riot Games đã giới thiệu bộ sản phẩm áo thun và áo hoodie của K/DA All Out. Theo đó, có tổng cộng 11 chiếc áo theo từng thành viên trong ban nhạc ảo này. Mỗi vị tướng sẽ sở hữu màu sắc và hình ảnh khác nhau.

Hiện tại, theo giá của cửa hàng đưa ra thì áo hoodies sẽ có giá khoảng 1,5 triệu VNĐ (65 USD). Trong khi đó áo thun sẽ có giá khoảng 810.000 VNĐ (35 USD). Còn áo thun dài tay có chữ ký của toàn bộ các thành viên sẽ có giá khoảng 1,1 triệu VNĐ (48 USD). Lưu ý rằng đây chỉ là giá trên website True Damage mà chưa tính phí vận chuyển.

LMHT: Riot bắt tay Logitech ra mắt combo Gaming Gear chủ đề ban nhạc K/DALMHT: Riot bắt tay Logitech ra mắt combo Gaming Gear chủ đề ban nhạc K/DA
LMHT: Riot bắt tay Logitech ra mắt combo Gaming Gear chủ đề ban nhạc K/DA
Với sự thành công của chủ đề ban nhạc K/DA từ Liên Minh Huyền Thoại, Riot đã nhanh chóng nắm bắt được trend và kết hợp với Logitech ra mắt bộ combo gaming gear mang chủ đề này.

Sau kỳ CKTG 2020, K/DA ALL OUT đã chính thức ra mắt toàn bộ album vào ngày 6.11 mới đây. Album mới sẽ bao gồm 5 bài hát, bao gồm cả 2 bài “THE BADDEST” và “MORE” đã làm dậy sóng thị trường âm nhạc trên toàn thế giới.