Huanfeng tiết lộ từng bị ngất xỉu nằm viện 3 ngày khi tham dự CKTG, bác sĩ kết luận 'bộ não như của người 50 tuổi'

Thêm một lần nữa vấn đề sức khỏe của Huanfeng lại khiến người hâm mộ xót xa.

Thời gian gần đây, sau những lùm xùm có thể nói là hơi "ngớ ngẩn" xoay quanh All-Star 2020 (Huanfeng bị một bộ phận fan Trung Quốc chỉ trích vô cớ chỉ vì lượng vote All-Star ở cổng bình chọn quốc tế của anh... ngang ngửa JackeyLove), Xạ thủ Huanfeng của Suning dường như cũng có dịp để tâm sự nhiều hơn với khán giả của mình.

Mới đây nhất, chàng tuyển thủ này lại tiết lộ một thông tin khiến người hâm mộ hết sức lo lắng, khi anh cho biết mình từng phải nằm viện 3 ngày trong thời gian diễn ra CKTG 2020:

Huanfeng tiết lộ từng bị ngất xỉu nằm viện 3 ngày khi tham dự CKTG, bác sĩ kết luận bộ não như của người 50 tuổi - Ảnh 1.

"Tại sao phải nằm viện 3 ngày á? Thật ra là chỉ để chụp chiếu với kiểm tra thôi. Đợt CKTG vừa rồi, lúc tôi đang chạy bộ thì tự dưng lăn ra ngất xỉu, sau đó thì phải vào viện kiểm tra. Mà lúc có kết quả chụp phim, mọi người biết bác sĩ nói gì không? Anh ấy bảo não của tôi như não của người 50 tuổi ấy. Cạn lời luôn, ôi một cái não 50 tuổi đang ngồi chơi game."

Sự việc Huanfeng phải vào viện ngay trong giai đoạn diễn ra CKTG là điều trước đây chưa từng được tiết lộ. Tuy nhiên, trong một số cuộc hội thoại giữa Huanfeng với các nhân viên của SN, khán giả cũng phát hiện ra rằng anh đang phải kiểm tra những triệu chứng liên quan đến bệnh trầm cảm.

Thời gian vừa qua, khi liên tục bị chỉ trích vì phong độ yếu kém tại trận Chung kết CKTG 2020, rồi lại đến kết quả phiếu bầu All-Star, Huanfeng vẫn lựa chọn cách im lặng và không đưa ra bất kỳ lời biện minh, giải thích nào.

Huanfeng tiết lộ từng bị ngất xỉu nằm viện 3 ngày khi tham dự CKTG, bác sĩ kết luận bộ não như của người 50 tuổi - Ảnh 2.

Thậm chí, anh còn nhắn nhủ đến các fan của mình rằng: "Các ông bênh tôi, tôi mừng lắm, nhưng mà đừng có đi khẩu nghiệp với chửi bới ai hết nhá, mỗi người có quan điểm riêng của họ, cứ kệ họ thôi."

Lời tâm sự của Huanfeng thậm chí còn khiến nhiều khán giả không nhịn được cười, bởi một cậu nhóc mới 19 tuổi đầu lại đưa ra những phát ngôn chững chạc như vậy khiến không ít người cảm thấy... sai sai. Và các fan LMHT Trung Quốc từ đó cũng đặt luôn cho Huanfeng biệt danh là "Ông cụ non".

Thực tế, Huanfeng đã phải trải qua cuộc sống tự lập từ bé, nên việc tính cách của anh có đôi chút già trước tuổi cũng không khó hiểu lắm. Điều người hâm mộ lo lắng lúc này là việc Huanfeng đang quá ám ảnh vì vấn đề thành tích, anh chàng tự kiểm điểm bản thân, nhận mình là nguyên nhân thất bại của Suning và lao vào luyện tập không ngừng nghỉ, điều này sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe cũng như tinh thần của Huanfeng.

Huanfeng tiết lộ từng bị ngất xỉu nằm viện 3 ngày khi tham dự CKTG, bác sĩ kết luận bộ não như của người 50 tuổi - Ảnh 3.

Hiện tại trên MXH Weibo, cộng đồng game thủ Trung Quốc thậm chí còn vận động chia sẻ bài viết về Huanfeng để kêu gọi anh chàng... nghỉ ngơi đi. Quả thực, chưa có một tuyển thủ nào trên thế giới lại khiến khán giả phải gào thét khản cổ nhằm mục đích... không cho anh ta luyện tập nữa, mà phải dành thời gian để thư giãn, chăm sóc bản thân. Đó cũng là dấu hiệu cho thấy Huanfeng đang ngày càng nhận được nhiều sự thừa nhận và yêu mến từ một bộ phận đông đảo game thủ LMHT Trung Quốc. Âu đó cũng là một niềm khích lệ cho chàng trai trẻ này sau một quãng thời gian phải hứng chịu rất nhiều áp lực.