Riot Games hé lộ 2 tướng mới 1 sát thủ 1 xạ thủ, đồng thời sẽ làm lại Pantheon sau Mordekaiser

 Sau một thời gian dài úp mở về vị tướng mới, Riot Games giới thiệu thêm vị tướng sát thủ của mình sắp ra mắt trong thời gian tới:

 Cách đây ít giờ thì Riot REAV3 đã có những chia sẻ rất chi tiết về các tướng mới cũng như tướng được làm lại trong thời gian tới với cộng đồng LMHT:

hgnbhnb Riot Games hé lộ 2 tướng mới 1 sát thủ 1 xạ thủ, đồng thời sẽ làm lại Pantheon sau Mordekaiser 1

Tập trung thay đổi

Trở lại năm 2017, đội ngũ phát triển tướng và cập nhật tướng kết hợp làm một đội ngũ đặc biệt, bằng cách đó chúng tôi có thể làm việc một cách phi thường. Cùng lúc đó, chúng tôi cũng bắt đầu tăng tốc làm lại những tướng mà chúng tôi thấy cần thiết phải chỉnh sửa toàn bộ. Như kết quả đã có, nă m 2018 chúng tôi làm lại tướng nhiều hơn là ra mắt tướng mới như Swain, Irelia, Aatrox, Akali, Nunu và Ezreal – tướng mới thì ít hơn là Kai’Sa, Pyke và Neeko.

 Sau khi làm lại Mordekaiser năm nay, chúng tôi đã tạm xong việc chỉnh sửa lại những tướng đã quá lỗi thời. Vậy nên thời gian còn lại của 2019 và trong tương lai gần, chúng tôi sẽ tập trung vào làm tướng mới nhiều hơn là làm lại tướng cũ.

 Chúng tôi vẫn nghĩ việc làm lại tướng cũ là rất giá trị và chắc chắn không thể bỏ qua được, có nhiều tướng vẫn cần làm lại. Danh sách tướng làm lại chỉ là cần điều chỉnh nhịp độ để làm lại một chút. Ngoài việc làm lại với quy mô lớn (toàn bộ kỹ năng của 1 tướng) thì những bản cập nhật với quy mô nhỏ sẽ được thông báo trong từng trường hợp.

 Vì chúng tôi sẽ ít làm lại hoàn toàn 1 tướng trong tương lai, chúng tôi muốn nghe ý kiến của bạn: Bạn nghĩ tướng nào cần làm lại nhất? Hãy theo dõi và bỏ phiếu trong thời gian tới nhé, nơi tướng được bình chọn chắc chắn sẽ được làm lại trong năm 2020.

 Và tiếp theo, hãy nói về những tướng mới mà chúng tôi đang hoàn thiện nào.

hgnbhnb Riot Games hé lộ 2 tướng mới 1 sát thủ 1 xạ thủ, đồng thời sẽ làm lại Pantheon sau Mordekaiser 2

Màn đêm buông xuống nơi cõi chết

 Bản làm lại Mordekaiser vẫn khá là xa, vậy nên tôi có thể chia sẻ một vài chi tiết mà chúng tôi đã lên kế hoạch về vị tướng này. Như đã nhắc tới trong lần trước, đây là một lần làm lại khá lớn. Chúng tôi sẽ cập nhật hoặc thay thế mỗi kỹ năng của Morde, trong khi đó vẫn tập trung vào việc giữ nguyên phong cách chơi như một pháp sư độc nhất. Một trong những kỹ năng lớn nhất các bạn có thể trông đợi là chiêu cuối. Chúng tôi muốn thay thế nó với thứ mà khiến đối thủ vừa sợ hãi vừa kính nể Morde. Không có nơi nào để trốn khỏi ác ý của hắn. Sẽ không còn lâu nữa cho tới khi Morde mới chinh phục những mảnh đất của cả người sống lẫn kẻ chất, bẻ cong linh hồn của bất cứ ai chống lại hắn.

hgnbhnb Riot Games hé lộ 2 tướng mới 1 sát thủ 1 xạ thủ, đồng thời sẽ làm lại Pantheon sau Mordekaiser 3

Một nền văn minh mới xuất hiện

 Giờ hãy nói về tướng mới sẽ được ra mắt nơi tự nhiên hoang dã. Đây sẽ là tướng sát thủ đi đường solo, sức mạnh vật lý. Đã rất lâu rồi, tôi biết. Có rất ít dạng tướng trong game mà chúng tôi biết có nhiều người yêu thích việc chơi chúng. Tướng mới này sẽ đưa bạn tới nơi sâu thẳm của Runeterra nơi hoàn toàn mới lạ, bị che giấu khỏi phần còn lại của thế giới, nó sẽ lộ diện. Sát thủ với sức mạnh thao túng các nguyên tố để sử dụng chúng một cách thông minh và sáng tạo.

 Những kẻ xâm phạm hãy cẩn thận và tránh xa những bức tường, chẳng còn nơi nào an toàn khi bạn tiến sâu vào khu rừng này.

hgnbhnb Riot Games hé lộ 2 tướng mới 1 sát thủ 1 xạ thủ, đồng thời sẽ làm lại Pantheon sau Mordekaiser 4

Binh đoàn một người

 Giờ hãy nói về lần làm lại tiếp theo sau Mordekaiser mà chúng tôi đã lên kế hoạch nào. Chẳng ai khác ngoài người đàn ông, thần thoại, huyền thoại, Pantheon! Sau Morde, Pantheon là vị tướng tiếp theo được làm lại, anh ta là một nhân tố không nắm bắt kịp xu hướng của thời đại. Chúng tôi sẽ làm lại hình ảnh anh ấy từ đầu, làm anh ta độc nhất hơn trong thế giới Runeterra. Chúng tôi cũng đang định mở rộng cốt truyện của anh ấy, kể về câu chuyện và một người đàn ông đã chống lại những vị thần.

 Về lối chơi của Pantheon, chúng tôi đang định hiện đại hóa nó lên thay vì làm lại hoàn toàn. Chúng tôi lên kế hoạch sẽ giữ lại sự “khô máu” của anh ấy, lối chơi đáng tin cậy nhưng sẽ cho Pantheon thêm nhiều lựa chọn để có thể sáng tạo. Chúng tôi cũng muốn tích hợp chiếc khiên của anh ấy vào một phần trong bộ kỹ năng.

hgnbhnb Riot Games hé lộ 2 tướng mới 1 sát thủ 1 xạ thủ, đồng thời sẽ làm lại Pantheon sau Mordekaiser 5

 Sau những màn giới thiệu lớn phía bên trên, chúng tôi cũng tiết lộ nhỏ vị tướng xạ thủ phi truyền thống sẽ ra mắt vào cuối năm nay. Đó là tất cả những gì chúng tôi chia sẻ hôm nay; cám ơn các bạn đã luôn luôn phản hồi và đặt câu hỏi!