Riot Games hé lộ bản mở rộng Cosmic Creation cho Huyền Thoại Runeterra - eSports

Riot Games ngày hôm qua đã chính thức hé lộ bản mở rộng cuối cùng trong năm 2020 này cho tựa game thẻ bài Huyền Thoại Runeterra.

Bản mở rộng có tên Cosmic Creation, mang đến Huyền Thoại Runeterra 40 lá bài cuối cùng trong năm và cũng là để kết thúc bộ Call of the Mountain cùng 3 vị tướng mới. Dự kiến, các lá bài mới sẽ chia đều cho tất cả các vùng đất trong lục địa Runeterra này. Tiết lộ ngày hôm qua trên Twitter cho thấy có cả một lá bài mới tên “Mechanized Mimic” và một từ khóa mới là Augment – tạm dịch: Tăng Cường.

Theo đó, tính năng của Augment cấp cho các đơn vị của bạn một buff vĩnh viễn +1/+0 sau khi bạn ra một lá bài “Đã tạo” ra. Các lá bài “Đã tạo” được tạo ra từ các hiệu ứng như Hiệu Triệu, Ụ súng của Heimerdinger và University of Piltover. Mechanized Mimic là một lá bài thuộc vùng đất Piltover và Zaun, nhóm bài Epic và tốn 5 Mana để triệu hồi với 3/4 chỉ số chiến đấu và từ khóa Augment.

Riot Games hé lộ bản mở rộng Cosmic Creation cho Huyền Thoại RuneterraRiot Games hé lộ bản mở rộng Cosmic Creation cho Huyền Thoại Runeterra

Mặc dù các chỉ số chiến đấu của Mechanized Mimic rất tệ khi so sánh với lượng Mana phải bỏ ra, nhưng khả năng có được được tất cả các từ khóa của đồng minh sẽ khiến Mechanized Mimic rất mạnh nếu bạn có một loạt các từ khóa như Huyền Ảo, Đáng sợ hoặc Kiên Cường. Hiệu ứng của Mechanized Mimic tương tự như lá bài K/DA Seraphine: Give it All. Mặc dù lá bài của Seraphine là lá bài ít ảnh hưởng nhất đến meta khi so sánh với các lá bài K/DA khác, nó vẫn rất mạnh khi được tạo ra từ các hiệu ứng ngẫu nhiên như Flash of Brilliance và Karma.

Riot Games hé lộ bản mở rộng Cosmic Creation cho Huyền Thoại RuneterraRiot Games hé lộ bản mở rộng Cosmic Creation cho Huyền Thoại Runeterra

Do những thông tin rò rỉ trước đó, và kinh nghiệm từ các phiên bản trước đây, đã khẳng định Viktor sẽ là vị tướng mới được tiết lộ thời gian tới. Chẳng hạn như thông tin khu vực vùng đất Piltover và Zaun cùng từ khóa Augment chính là thế mạnh của Viktor theo như trong lore truyện của nhân vật này. Mặc dù ngày phát hành của Cosmic Creation vẫn chưa được tiết lộ chính thức, nhưng theo Kênh Tin Game dự kiến, phiên bản cập nhật sẽ ra mắt vào ngày 16/12, sau khi kết thúc Giải đấu của mùa đầu tiên.