Riot Games hé lộ những thay đổi mới nhất về “Tề Thiên Đại Thánh” Tôn Ngộ Không

 Được coi là một trong những nhân vật kinh điển của làng game thế giới vì luôn góp mặt với vai trò là một vị tướng, một trang phục hay một vài sự kiện trên thế giới. Mới đây Ngộ Không đã được Riot Games chỉnh sửa lại ít nhiều:

hgnbhnb Riot Games hé lộ những thay đổi mới nhất về Tề Thiên Đại Thánh Tôn Ngộ Không 1

 Như đã thông báo trong tuần trước, Ngộ Không sẽ được Riot Games làm mới (chứ không làm lại hoàn toàn) bộ kỹ năng vốn đã khá cũ kỹ của mình. Sau đây là những chia sẻ của Riot Games:

Phần 1: Thiết Bảng Ngàn Cân – Q Mới

Mỗi khi Ngộ Không hoặc 1 phân thân của hắn gây sát thương vào 1 tướng địch, chúng cộng dồn Thiết Bảng Ngàn Cân vào mục tiêu đó. Mục tiêu nhận thêm 4% sát thương từ Ngộ Không và phân thân của hắn với mỗi điểm cộng dồn Thiết Bảng Ngàn Cân (tối đa 5 điểm).

 Hiệu ứng hình ảnh cũng nhỏ hơn với 1 điểm cộng dồn và to hơn với mỗi điểm cộng dồn tích lũy thêm.

Phần 2: Mình Đồng Da Sắt – Nội Tại thiết kế lại

Khi có từ 3 kẻ thù trở lên đứng trong phạm vi 1400 đơn vị, Ngộ Không nhận giáp và kháng phép bằng với 20 (+2 mỗi cấp + 2*giáp/kháng phép cộng thêm). Chỉ số cộng thêm trong 6 giây và làm mới mỗi khi kẻ thù lại tới gần. Hiện tại sử dụng hiệu ứng Thú Tượng Thạch Giáp để kích hoạt.

Q – Golden Magical Staff (tên cũ là Thiết Bảng Ngàn Cân)

Giờ có nội tại mới cho Ngộ Không 125 tầm đánh ở đòn đánh thường tiếp theo sau khi dùng bất cứ kỹ năng nào (không phải mỗi Q).

Giờ gây 20-100 sát thương phép thay vì 10-130 (+0,4 SMPT) sát thương vật lý cộng thêm. Giờ hồi 20-60 (+0,25 SMVL) máu (giảm một nửa trên lính) thay vì trừ giáp của mục tiêu.

hgnbhnb Riot Games hé lộ những thay đổi mới nhất về Tề Thiên Đại Thánh Tôn Ngộ Không 2

W – Warrior Trickster (tên cũ Chim Mồi) 

Phân thân giờ tấn công kẻ thù gân đó với 50% sát thương của Ngộ Không thay vì phát nổ và gây sát thương phép.

Phân thân tăng thời gian tồn tại lên 2,5-5 giây (thời gian tàng hình của Ngộ Không không đổi).

Ngộ Không tạo phân thân và Ngộ Không ấn “S” để dừng di chuyển giờ rất khó bị phát hiện bởi kẻ thù (có thể lừa gạt đối thủ rằng bạn đã dùng W trong khi bạn chỉ đứng im).

Ngộ không lướt 200 đơn vị khoảng cách khi dùng W. (cũ là 100)

Hồi chiêu giảm xuống từ 16-8 giây từ 18-10 giây.

Hồi chiêu giờ bắt đầu khi phân thân chết chứ không phải khi tạo ra phân thân.

E – Cân Đẩu Vân

 Các phân thân giờ có thể tương tác và có thể tương tác với các đơn vị khác. Làm cho kẻ thù khó lòng phân biệt hắn cho tới khi hắn xuất đầu lộ diện. Phân thân có thể chặn kỹ năng.

Tỉ lệ SMVL còn 0,5 (giảm xuống từ 0,8)

Giờ kiểm tra mục tiêu thứ 2 trong vùng rộng hơn mục tiêu chính.

R – Lốc Xoáy

 Các kỹ năng khác không còn bị khóa khi bạn dùng R. Nếu bạn dùng kỹ năng khác, nó sẽ hủy ngay lập tức chiêu cuối. Nó giúp bạn kiểm soát dễ dàng hơn trong tình huống muốn dừng chiêu cuối sớm.