LMHT: Không chịu kém cạnh GAM, Cerberus cho ra mắt hai tân binh chất lượng

Sau khi GAM cho nổ bom tấn mang tên Levi thì Cerberus cũng cho ra mắt hai tân binh hàng khủng của riêng mình.

Cách đây ít phút đồng hồ, trên fanpage chính thức của Cerberus Esports, cựu Á quân VCS cho ra mắt gần như là cùng lúc hai tân binh cực kì chất lượng bổ sung vào đội hình của họ. Bổ sung lực lượng cũng phải thôi khi mà mùa xuân vừa rồi họ thi đấu quá bết bát và suýt chút nữa phải đánh vòng thăng hạng. Hơn nữa với thành tích của Phong Vũ Buffalo ở MSI vừa rồi, VCS có thêm một suất đi CKTG và rất nhiều đội thèm muốn nó, GAM nổ quả bom đầu tiên mang tên Levi thì Cerberus cũng đáp trả bằng hai cái tên chất lượng là RonOP và Yado.

LMHT: Không chịu kém cạnh GAM, Cerberus cho ra mắt hai tân binh chất lượng - Ảnh 1.

Yado là hợp đồng đầu tiên của Cerberus vào mùa hè này

Cái tên Yado làm mọi người nghi ngờ khá nhiều khi mà Pake vẫn là người chơi đường giữa cực kì ổn định của Cerberus, họ đâu cần tuyển thêm vị trí này khi mà Pot cũng là một sự lựa chọn không tồi ở băng ghế dự bị rồi. Nhiều khả năng có một vài cái tên sẽ phải ra đi hoặc nếu ở lại phải tìm cách đổi vị trí thi đấu. Không lâu sau đó thì cái tên RonOP được công bố thì nó làm thỏa mãn người hâm mộ hơn nhiều, Cerberus đang rất cần một vị trí hỗ trợ có khả năng call team tốt và RonOP là cái tên hoàn hảo cho vị trí đó.

LMHT: Không chịu kém cạnh GAM, Cerberus cho ra mắt hai tân binh chất lượng - Ảnh 2.

RonOP hứa hẹn sẽ là sự bổ sung cực kì chất lượng

Mới chỉ vừa kết thúc vòng bảng của MSI 2019 thôi mà hàng loạt bom tấn chuyển nhượng đã diễn ra. Tuy nhiên người buồn nhất đang là Evos khi họ vừa để RonOP ra đi, người chơi kì cựu ở đường giữa là Petland nhiều khả năng cũng sẽ rời team. Có lẽ Evos Esports đang thay máu toàn diện chăng khi mà nhiều khả năng các bản hợp đồng mới như Dia1 hay Noway là được giữ lại còn các vị trí còn lại đang bị thanh lý.

LMHT: Không chịu kém cạnh GAM, Cerberus cho ra mắt hai tân binh chất lượng - Ảnh 3.

EVOS kêu gọi được nhiều vốn đầu tư nhưng lại mất đi những trụ cột quan trọng