Riot Games sẽ làm lại chế độ Deathmatch nhằm cải thiện vị trí hồi sinh của người chơi

Riot Games đang thực hiện một thay đổi đáng kể đối với chế độ Deathmatch của Valorant. Chế độ luyện tập sẽ không còn có 14 người chơi đối đầu với nhau nữa vì số lượng người chơi tối đa cho chế độ đang bị giảm. 

Những lời phàn nàn về Deathmatch của Valorant đã xuất hiện rất nhiều kể từ khi trò chơi phát hành. Được biết, chế độ này là một trong những lựa chọn hàng đầu của game thủ mỗi khi muốn warm-up làm nóng tay trước khi bắt đầu các trận đấu rank.  Điều này vô hình chung dẫn đến việc hàng chục người chơi bị "nhồi nhét" trong các bản đồ với một loạt vị trí hồi sinh cực kỳ khó chịu và Riot Games hiện đang cố gắng tìm ra giải pháp khắc phục.

Nhà phát triển gần đây đã giải quyết vấn đề xuất hiện trong patch 4.03, đảm bảo rằng người chơi sẽ không xuất hiện quá gần nhau trong quá trình hồi sinh. Nó cũng lưu ý rằng người chơi sẽ xuất hiện ở những khoảng cách đáng kể hơn từ các đối thủ cạnh tranh tích cực để công bằng hơn. Tuy nhiên, người chơi vẫn không nhận thấy bất kỳ sự thay đổi lớn nào về chất lượng sau bản update. Cuối cùng thì nhà phát triển hiện đã quyết định giải quyết vấn đề hồi sinh bằng cách giảm số lượng người chơi deathmatch. 


Trước đây, Chế độ Deathmatch trong Valorant có sự góp mặt của 14 người chơi mỗi trận. Việc quân số quá đông đúc này dẫn đến việc hồi sinh liên tục tại bất cứ đâu trên bản  kèm theo làm giảm hiệu quá trong quá trình luyện tập của những người chơi nghiêm túc. Những người chơi sau khi hồi sinh sẽ bị bắn hạ ngay lập tức do xuất hiện trong tầm nhìn trực tiếp của đối thủ. Những chỉnh sửa gần đây của Riot đã nhắm đến vấn đề này nhưng không mang lại tác động như mong muốn. Với bản cập nhật mới, Riot hy vọng sẽ giải quyết được vấn đề này một lần và mãi mãi. 

Nhà phát triển đã giảm số lượng người chơi từ 14 xuống 12. Ít người chơi hơn có thể dẫn đến việc hồi sinh hợp lý hơn, nơi hai người chơi sẽ không được đặt quá gần nhau. Hầu hết các bản đồ Valorant đều nhỏ, vì vậy 14 người chơi có thể tập trung tại các địa điểm này. Nhìn chung đây chưa thực sự là hướng đi chính xác mà Riot Games mong muốn.

Do những sai sót của nó, những người chơi Valorant nghiêm túc không dựa nhiều vào Deathmatch để tập luyện kỹ năng, đặc biệt và kỹ năng aim. Tuy nhiên, Riot đã thực hiện một số chỉnh sửa đối với chế độ chơi để giờ đây nó có thể giúp ích tốt hơn trong việc luyện tập ngắm bắn. 


Deathmatch được thiết kế để giúp người chơi khởi động nhanh chóng trước các trận đấu xếp hạng của họ, nhưng nó không thể tự cung cấp mục tiêu tuyệt vời. Nếu bạn đang tìm kiếm để có được những bức ảnh chụp rõ nét đó, bạn có thể muốn xây dựng một thói quen luyện tập thường xuyên. Một buổi deathmatch kéo dài 10 phút chỉ là một phần của một chế độ luyện tập tốt.

Chúng ta vẫn còn phải xem sự thay đổi này diễn ra như thế nào trong thực tế. Cho đến nay, người chơi rất vui vì họ sẽ không chết bởi việc hồi sinh quá gần đồng đội. Bản cập nhật về việc hồi sinh một cách hợp lý gần đây kết hợp với việc giảm số lượng người chơi cuối cùng sẽ cải thiện trải nghiệm Deathmatch cho người chơi Valorant. 

MỤC LỤC [Hiện]