VCT 2022 Vietnam Stage 1: Challengers ngày 7 – Vòng bảng hạ màn

Hãy cùng Mọt Game đến với những diễn biến cuối cùng của vòng bảng để tìm ra 8 đội xuất sắc nhất dành quyền đi tiếp nhé!

NGHIỆN THÊM LẦN NỮA 1-2 FENIX GAMING

Nhập cuộc với sự quyết tâm vượt qua vòng bảng, NTLN nhanh chóng vùi dập Fenix tại map đấu đầu tiên Fracture dưới sự tỏa sáng của tuyển thủ MoreYesNo. Tuy nhiên anh chàng này đã dùng quá nhiều “chakra” cho map đấu đầu tiên khiến 2 map sau quá hụt hơi.

VCT 2022 Vietnam Stage 1: Challengers ngày 7 - Vòng bảng hạ màn
Tổng hợp KDA trận đấu

Khi không còn ai gồng gánh, NTLN gặp quá nhiều khó khăn trước một Fenix thi đấu quá đồng đều. Đặc biệt, họ gặp phải rất nhiều lỗi trong khâu phòng ngự khiến lợi thế nghiêng dần về những chú cáo.

Fenix Gaming dù không quá vượt trội đối phương, nhưng họ lại tận dụng được những sai lầm của NTLN. Đây là lý do chính khiến họ có 2 chiến thắng với cùng tỉ số 13-9 tại Haven và Bind.

VCT 2022 Vietnam Stage 1: Challengers ngày 7 - Vòng bảng hạ màn
“Sức mạnh tình bạn” đã đưa Fenix tới vòng chung kết

Với tổng tỉ số 2-1, Fenix Gaming xuất sắc dành về tấm vé cuối cùng đến với vòng chung kết của bảng C. Rất tiếc hành trình của NTLN tại Stage 1 đã dừng lại, mong rằng đội tuyển trẻ này sẽ trở lại mạnh mẽ trong các kì VCT tiếp theo.

BRAVE WOLVES 2-0 CHỊU

Thất bại trong trận ra quân trước Fancy đã động đến tự ái của Brave Wolves, không những thế nó còn đẩy đàn sói buộc phải thắng trong các loạt trận nhánh thua.

Tuy nhiên, điều này cũng không phải là vấn đề với BW khi họ có một đội hình rất chất lượng đã từng chinh chiến nhiều tại VCT.

VCT 2022 Vietnam Stage 1: Challengers ngày 7 - Vòng bảng hạ màn
Tổng hợp KDA trận đấu

Tài năng trẻ Tingg2k5 sau trận chào sân VCT không thành công đã liên tiếp có những trận đấu bùng nổ.

Bằng chứng là Jett trong tay anh chàng này đã làm gỏi lần lượt FOG và lần này đội phải chịu trận là CHỊU. Hủy diệt CHỊU trong cả 2 map đấu với tỉ số 13-4 và 13-7, Brave Wolves xứng đáng là đội tuyển sở hữu tấm vé thứ 2 của bảng D tiến tiếp vào vòng trong.

Xem lại VCT 2022 Vietnam Stage 1: Challengers ngày 20/2

Vòng chung kết VCT 2022 Vietnam Stage 1: Challengers

Như vậy 8 cái tên lọt vào tới vòng chung kết Stage 1 năm nay sẽ là Big BAAM, Team Joy, OK, Cerberus Esports, UBT Esports, Fenix Gaming, Fancy UnitedBrave Wolves. Với việc tất cả các hạt giống đều dành quyền đi tiếp, vòng chung kết hứa hẹn sẽ có rất nhiều trận đấu hấp dẫn.

VCT 2022 Vietnam Stage 1: Challengers ngày 7 - Vòng bảng hạ màn
Lịch trình VCT 2020 Stage 1: Challengers Vietnam

Các đội tuyển sẽ có 3 ngày nghỉ sau khi giai đoạn vòng bảng kết thúc. Các cặp đấu trong vòng chung kết sẽ được bốc thăm vào ngày 23/2 tại kênh sóng của Valorant Việt Nam. Tiếp theo đó, 8 đội tuyển sẽ thi đấu từ ngày 24/2 đến 27/2 với thể thức nhánh thắng – nhánh thua để tìm ra nhà vô địch Stage 1.

Kênh Tin Game sẽ liên tục cập nhật kết quả và diễn biến của VCT 2022 Viet Nam Stage 1: Challengers, đừng quên theo dõi chúng tôi nhé!

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?