Riot hé lộ phiên bản đầu tiên của Aphelios - Sở hữu chiêu cuối áp chế diện rộng bá đạo

Aphelios từng được Riot Games thử nghiệm rất nhiều phiên bản điên rồ trước khi có 5 món vũ khí như hiện tại.

Quá trình tạo ra một vị tướng chưa bao giờ là dễ dàng đối với Riot Games, người chơi đôi khi đưa ra rất nhiều tiêu chuẩn như phải dễ hiểu, mạnh nhưng không quá bá đạo hay phải... đẹp về ngoại hình nữa. Điều này cũng đúng với trường hợp của Aphelios khi vị tướng này được lên ý tưởng, đưa ra các phiên bản thử nghiệm từ giai đoạn cuối 2018, đầu 2019 rồi, trong khi đó thì vị tướng nay được ra mắt vào cuối năm 2019.

Riot hé lộ phiên bản đầu tiên của Aphelios - Sở hữu chiêu cuối áp chế diện rộng bá đạo - Ảnh 1.

Aphelios đã trải qua rất nhiều phiên bản thử nghiệm để có được phiên bản chính thức

Và trong nhưng status mới nhất, thành viên của đội thử nghiệm tướng LMHT là Riot H4xDefender đã chia sẻ về phiên bản có lẽ là đầu tiên của Aphelios. Trong clip được H4xDefender đăng tải thì ngay cả những biểu tượng kỹ năng của Aphelios khi đó còn rất sơ xài và có vẻ như chưa được hoàn thiện.

Aphelios "thời kỳ đồ đá"

Riot hé lộ phiên bản đầu tiên của Aphelios - Sở hữu chiêu cuối áp chế diện rộng bá đạo - Ảnh 3.

Một game thủ tinh mắt đã nhận ra video này được ghi lại trước khi Morgana làm lại hình ảnh và H4xDefender cũng nói rằng nó được ghi lại vào đầu năm 2019 hoặc cuối năm 2018

Điểm đặc biệt trong video mà nhân viên Riot Games chia sẻ đó là chiêu cuối của Aphelios lúc đó dường như là một kỹ năng khống chế diện rộng, đúng như miêu tả là "làm mù mắt từ chiêu cuối". Chúng ta có thể thấy Aphelios ném ra một thứ gì đó phát nổ sau một khoảng trễ ngắn khiến cho toàn bộ kẻ địch di chuyển bị ép phải đi về hướng vụ nổ đó.

Riot hé lộ phiên bản đầu tiên của Aphelios - Sở hữu chiêu cuối áp chế diện rộng bá đạo - Ảnh 4.

Toàn bộ kẻ địch bị hút vào vụ nộ mà Aphelios tạo ra

Ngoài video trên thì chúng ta không hề có thêm thông tin gì khác về kỹ năng còn lại của Aphelios lúc đó cả. Tuy nhiên một vị tướng xạ thủ sở hữu khả năng khống chế diện rộng mạnh như thế thì thật khó chấp nhận, có lẽ Riot Games cũng nhận ra điều này và loại bỏ bộ chiêu thức cũ của anh chàng này và cho ra mắt Aphelios phiên bản 5 súng như hiện tại.