Riot hợp tác cùng hãng trang sức Tiffany and Co. để thiết kế cup vô địch CKTG 2022

Riot hợp tác cùng với thương hiệu trang sức Tiffany and Co., biến họ thành nhà thiết kế chính thức cho chiếc cúp Summoner.

Chiếc cúp Summoner, biểu tượng cho nhà Vô Địch CKTG, từ trước đến nay vẫn là thứ mà các tuyển thủ mơ ước, ít nhất được một lần chạm tới trong sự nghiệp. Để phản ánh đúng giá trị thực sự mà một nhà vô địch cần toát lên, Riot đã tập trung rất nhiều vào việc lên ý tưởng thiết kế chiếc cúp này qua từng năm. Và trong kì CKTG 2022 này, Riot Games sẽ công bố mối quan hệ đối tác toàn cầu mới kéo dài nhiều năm với Tiffany and Co., đưa thương hiệu trang sức mang tính biểu tượng này trở thành nhà thiết kế chính thức của chiếc Cúp Summoner danh giá.

Riot hợp tác cùng hãng trang sức Tiffany and Co. để thiết kế cup vô địch CKTG 2022
Chiếc cúp Summoner Rift danh giá sẽ được thiết kế bởi thương hiệu Tiffany and Co.

“Chúng tôi rất vui mừng về mối quan hệ hợp tác với League of Legends Esports và có cơ hội trở thành một phần của định hướng phát triển thương hiệu cho môn thể thao điện tử phổ biến nhất thế giới này” phó chủ tịch điều hành sản phẩm của Tiffany và Co., Alexandre Arnault cho biết. “Tạo nên chiếc Cúp Summoner là một khoảnh khắc quan trọng đối với Tiffany trong thế giới thể thao điện tử và cũng là một chương mới thú vị trong ngành thủ công truyền thống 160 năm của chúng tôi.”

Cúp Summoner mới được chế tạo sẽ nặng 44 pound và cao khoảng 27 inch. Chiếc cúp được tạo ra trong khoảng bốn tháng với tổng thời gian là 277 giờ bởi các nghệ nhân lão luyện tại Tiffany và sẽ là biểu tượng hoàn hảo cho sự xuất sắc của những đội tuyển mạnh nhất trong cuộc chiến giành vị trí tối cao ở kì CKTG.

Riot hợp tác cùng hãng trang sức Tiffany and Co. để thiết kế cup vô địch CKTG 2022
Những bàn tay điệu nghệ nhất sẽ trực tiếp tạo nên biểu tượng của nhà vô địch

Năm nay sẽ là lần đầu tiên CKTG quay trở lại Bắc Mỹ kể từ năm 2016. Giải đấu sẽ bắt đầu vào ngày 29 tháng 9 tại Thành phố Mexico cho giai đoạn play-in và sẽ tiếp tục diễn ra cho đến ngày 4 tháng 10.

Vòng bảng bắt đầu vào ngày 7 tháng 10 tại Thành phố New York và sẽ diễn ra trong hai đợt kéo dài ba ngày từ ngày 7 đến ngày 10 tháng 10 và từ ngày 13 đến ngày 16 tháng 10. Vòng loại trực tiếp sẽ bắt đầu với trận tứ kết vào ngày 20 tháng 10 tại Nhà hát Hulu bên dưới Madison Square Garden và sẽ tiếp tục cho đến ngày 23 tháng 10. Atlanta sẽ là chủ nhà của trận bán kết từ ngày 29 đến ngày 30 tháng 10, và trận chung kết cuối cùng sẽ diễn ra vào ngày 5 tháng 11 tại Chase Center ở San Francisco.