Riot tiếp tục để lộ loạt trang phục K-POP mới của Kai’Sa, Evelynn, Ahri và Akali

Sau loạt trang phục Odyssey, Riot đang chuẩn bị cho dàn “Idol K-POP” đổ bộ vào LMHT một cách bất ngờ với những vị tướng nữ gợi cảm sau đây:

Trong buổi sáng nay, Riot đã hớ hênh khi đăng tải nhầm bài viết và lộ ra 2 trang phục mới của Morgana và Kai’Sa. Còn bây giờ, Riot lại tiếp tục để lộ ra loạt trang phục cực kỳ bắt mắt của bộ 4 tướng nữ Ahri, Kai’Sa, Evelynn và Akali.

ahri Riot tiếp tục để lộ loạt trang phục K-POP mới của KaiSa, Evelynn, Ahri và Akali 1

Ahri

4 tướng nữ này được cộng đồng LMHT phương Tây cho rằng sẽ cùng chung chủ để là 1 ban nhạc, và dù cho Ahri đã có trang phục Thần Tượng Âm Nhạc nhưng nhiều người lại nghĩ rằng đây là cuộc sống của Ahri trước khi tách ra solo và theo đuổi sự nghiệp của riêng mình.

kaisa Riot tiếp tục để lộ loạt trang phục K-POP mới của KaiSa, Evelynn, Ahri và Akali 2

Kai’Sa

evelynn Riot tiếp tục để lộ loạt trang phục K-POP mới của KaiSa, Evelynn, Ahri và Akali 3

Evelynn

Nhiều người cho rằng bộ 4 trang phục mới này được lên ý tưởng từ các nhóm nhạc nữ 2NE1, Blackpink. Thậm chí còn có người mạnh dạn phỏng đoán tên 4 trang phục sẽ là:

Ahri – Rose

Evelynn – Lisa

Akali – Jenny

Kai’sa – Jisoo

akali Riot tiếp tục để lộ loạt trang phục K-POP mới của KaiSa, Evelynn, Ahri và Akali 4

Akali

Sau khi được làm lại, Akali cũng được Riot cho ra mắt trang phục mới khá đẹp mắt khi so với các trang phục cũ. Lần này, Riot có dự định hay kế hoạch gì với bộ 4 Ahri, Kai’Sa, Evelynn và Akali thì người chơi cũng chưa thể biết trước vì sắp tới là CKTG 2018, sẽ thật khó có sự kiện gì không liên quan diễn ra trong thời gian này.